GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

http://gpphanthiet.com


Cầu nguyện trước Thánh Thể- Ngày 07.02.2021 – Chúa nhật V Thường niên – Mc 1,29-39

Cầu nguyện trước Thánh Thể- Ngày 07.02.2021 – Chúa nhật V Thường niên – Mc 1,29-39
Cầu nguyện trước Thánh Thể- Ngày 07.02.2021 – Chúa nhật V Thường niên – Mc 1,29-39 GIÚP NGƯỜI TRẺ VƯỢT THẮNG ĐAU KHỔ *** Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, chúng con tin...

Cầu nguyện trước Thánh Thể- Ngày 07.02.2021 – Chúa nhật V Thường niên – Mc 1,29-39

GIÚP NGƯỜI TRẺ VƯỢT THẮNG ĐAU KHỔ

***

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, chúng con tin thật Chúa đang hiện diện giữa chúng con. Chúng con dâng lên lời ca tụng và cảm tạ Chúa vì muôn ơn lành Chúa đã thương ban cho chúng con. Xin Chúa cùng đồng hành, nâng đỡ chúng con trên mọi nẻo đường. Giờ đây, lạy Chúa, “Chúa nhân hậu hay làm ơn làm phúc, thánh chỉ Ngài, xin dạy cho chúng con”(Tv 119,68).

  • “Người chữa nhiều bệnh nhân mang những chứng bệnh khác nhau, xua trừ nhiều quỷ”.

Lạy Chúa Giêsu, thánh Marcô vừa thuật lại cho chúng con diễn tiến một ngày làm việc trọn vẹn của Chúa ở thành Caphácnaum. Chúa đã giảng dạy ở hội đường, thăm viếng nhà của môn đệ Simon và Anrê. Chúa đã chữa lành cho bà nhạc mẫu của Simon khỏi cơn sốt. Chúa cũng đã chữa nhiều người đau ốm, mắc những chứng bệnh khác nhau và xua trừ nhiều quỷ. Chúa bận rộn suốt cả ngày lẫn đêm để chữa lành bệnh tật và trừ quỷ. Chúa đã ra sức làm việc vì động lực tình yêu.

Lạy Chúa, tình yêu thương Chúa đã dành cho chúng con thật lớn lao. Chúa luôn ở bên cạnh chúng con để sẵn sàng ra tay bênh vực đỡ nâng mỗi khi chúng con đối diện với thử thách, hiểm nguy. Xin Chúa giúp mỗi người chúng con, nhất là những người trẻ biết luôn cậy trông, hy vọng và tín thác vào Chúa mỗi khi gặp những va vấp hay thất bại. Chúng con đặt cuộc đời chúng con trong bàn tay quan phòng đầy yêu thương của Chúa.

(Thinh lặng)

  • “Chiều đến, khi mặt trời đã lặn, người ta đem đến Người mọi bệnh nhân và những người bị quỷ ám; và cả thành tụ họp trước cửa nhà”.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã dùng tình yêu và quyền năng của Thiên Chúa để chữa lành các bệnh nhân. Chúa đã hiện diện để mang lại niềm hy vọng và khỏa lấp niềm cậy trông cho những người gặp Chúa. Chúa đã trở nên là Đấng Trung Gian mang lại ơn cứu độ cho chúng con. Xin Chúa dùng sức mạnh tình yêu của Chúa để viếng thăm và biến đổi tâm hồn chúng con. Xin Chúa chữa lành những ký ức buồn thảm trong mỗi tâm hồn, đó là những thương tích gây ra bởi những ước muốn không thành, những kỳ thị và những bất công chúng con phải chịu, hoặc vì không cảm thấy được yêu thương hay công nhận.

Lạy Chúa, chúng con còn đó bao vết thương tội lỗi. Xin Chúa xóa sạch những tì vết trong tâm hồn chúng con, đó là sức nặng của những lỗi lầm đã phạm, của những mặc cảm tội lỗi sau khi phạm phải sai lầm. Xin Chúa đến và ở lại trong cuộc sống của chúng con, nhất là những người trẻ, để chúng con cảm nhận tình yêu, niềm vui và sự đồng hành có sức chữa lành của Chúa.

(Hát)

Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, chúng con đã đón nhận được tình yêu thương và lòng thương xót của Chúa. Chúng con phó dâng cuộc đời của chúng con, nhất là tương lai của những người trẻ vào trong vòng tay quan phòng của Chúa. Xin Chúa nhìn đến những khát vọng thầm kín trong tâm hồn chúng con và giúp những người trẻ vượt thắng những đau khổ để họ đón nhận được niềm vui và hạnh phúc nhờ sự hiện diện, bênh vực và nâng đỡ của Chúa. Amen.

#caunguyentruocthanhthe

Nguồn tin: www.giaophanbaria.org

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây