Trại Hè Thiếu Nhi Giáo Xứ Đức Phú

Thứ bảy - 03/08/2019 16:56
TRẠI HÈ THIẾU NHI GIÁO XỨ ĐỨC PHÚ

hình ảnh

Ngày 1/8/2019, giáo xứ Đức phú đã tổ chức ngày trại hè cho các em thiếu nhi. Hội trại năm nay có sự hiện diện của 104 em thiếu nhi tại giáo xứ (trong đó, có gần 20 em thiếu nhi lương dân thuộc giáo họ Phaolô - Tàpứa).

Dù đang trong mùa mưa bão, nhưng Chúa vẫn gìn giữ cho ngày trại diễn ra tốt đẹp, đem lại niềm vui và bổ ích cho các em thiếu nhi. Với chủ đề GIÊSU YÊU CON, như một lời mời gọi của tình yêu, các em đã đáp lại tình Chúa yêu bằng sự vui tươi, đơn sơ, nhiệt tình và năng động.

Vào khoảng 7h 30’, Cha quản xứ Phêrô đã gióng lên hồi trống khai mạc, các em bắt đầu bước vào chương trình sinh hoạt bao gồm: trò chơi vận động, thi nấu ăn, viếng Thánh Thể, thi giáo lý, trò chơi lớn, Thánh lễ đoàn, lửa thiêng Thánh thể. Chương trình ngày trại kết thúc với nghi thức mang lửa về tim, ước mong ngọn lửa yêu trong lòng các em sẽ giữ các em ở bên Chúa Giêsu luôn mãi.

Để các em có được niềm vui trọn vẹn, không thể không kể đến sự quan tâm ưu ái và lòng quảng đại của Cha quản xứ, quý thầy, quý Hội đồng Mục vụ, giới Gia trưởng, giới Hiền mẫu. Tất cả nỗ lực ấy chỉ với một mục đích duy nhất là tạo nên một sân chơi bổ ích, góp phần vào công tác giáo dục đào tạo các em.

Truyền thông Đức phú.



 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây