HIỆP ĐOÀN GIOAN TIỀN HÔ - HẠT HÀM TÂN MỪNG LỄ BỔN MẠNG

Chủ nhật - 16/06/2024 07:22

HIỆP ĐOÀN GIOAN TIỀN HÔ -  HẠT HÀM TÂN
MỪNG LỄ BỔN MẠNG
Sáng nay, Chúa nhật ngày 16/6/2024, có hơn 350 Huynh trưởng và Dự trưởng đã quy tụ về Giáo xứ Tân lý để tham dự ngày lễ bổn mạng Hiệp đoàn Gioan Tiền Hô. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có sự hiện diện của Cha Phanxicô Xaviê – Tuyên úy Liên đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Giáo phận Phan Thiết, Cha Antôn – Quản hạt Hàm Tân, Cha Phêrô – Tuyên úy Hiệp đoàn hạt Hàm Tân, Cha Batôlômêô – Tuyên úy Hiệp đoàn hạt Hàm Thuận Nam, quý Cha trong hạt Hàm Tân; và ban điều hành các hiệp đoàn trong giáo phận.
Trong bài giảng lễ, Cha Antôn -  Quản hạt đã mời gọi các bạn Huynh trưởng và Dự trưởng hãy cố gắng gieo vào trong chính tâm hồn mình, và cả tâm hồn các em thiếu nhi những hạt giống Giáo lý và Phúc âm qua các bài hát, băng reo và những trò chơi sinh hoạt, để chính lời của Chúa sẽ làm cho các em ngày một lớn lên và trổ sinh những bông hạt như lòng Chúa mong muốn.
Được biết Hiệp đoàn hạt Hàm Tân là một trong những hiệp đoàn lớn mạnh, lớn mạnh cả về nhân lực lẫn sự năng động trong các sinh hoạt. Ước mong rằng, ngày lễ bổn mạng hôm nay cùng với lời nhắn nhủ của Cha Quản hạt, sẽ tiếp thêm ngọn lửa nhiệt thành để các bạn Huynh trưởng và Dự trưởng tiếp tục hăng say phụng sự Chúa và phục vụ cho các em thiếu nhi.
BTT. Hạt Hàm Tân
Một số hình ảnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây