Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 18.7.2023

Chủ nhật - 16/07/2023 22:16


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Ngày mới đến, con suy gẫm những lời của Chúa Giêsu trong bài Tin Mừng hôm nay: "Khốn cho ngươi, hỡi Kho-ra-din! Khốn cho ngươi, hỡi Bết-xai-đa! Vì nếu các phép lạ đã làm nơi các ngươi mà được làm tại Tia và Xi-đôn, thì họ đã mặc áo vải thô, rắc tro lên đầu tỏ lòng sám hối" (Mt 11,20-24) Qua những lời tuy có vẻ nặng lời này, con ý thức hơn về tình yêu bao la Ngài dành cho con, và cả những đòi hỏi của Ngài nơi con, bởi Ngài không muốn đánh mất bất cứ người con nào. Lạy Chúa, xin mở lòng con và biến đổi trái tim con, để con có thể thấy Ngài nơi mỗi anh chị em xung quanh, và đặc biệt là nơi Bí tích Thánh Thể. 

Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con dành vài phút nghỉ ngơi giữa ngày để được ở lại trong sự hiện diện của Chúa. Xin cho con luôn ý thức rằng: Được nhận biết Ngài là một đặc ân lớn lao nhường nào! "Bí tích Thánh Thể nói lên toàn bộ sứ mạng của Hội Thánh" (ĐGH Phanxicô) Xin cho con luôn biết quý trọng những thời khắc cầu nguyện. Ôi lạy Chúa, nếu lúc này con có thể chạy đến nhà thờ, hoặc nhà nguyện để được quỳ chiêm ngắm Thánh Thể Chúa thì thật hạnh phúc quá bội! Nhưng bây giờ con chẳng thể nào chiêm ngắm Chúa cho thật được, thì con xin hiệp cùng tất cả các anh chị em đang cầu nguyện trong Mạng Lưới Cầu Nguyện của Đức Giáo Hoàng. Đức Chúa Trời sai Thánh Thiên Thần truyền tin cho rất thánh Đức Bà Maria, và rất thánh Đức Bà chịu thai bởi phép Đức Chúa Thánh Thần. 

Kính mừng Maria...

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Lạy Chúa, này con đây. Con xin dâng lên Ngài một ngày sống vừa qua của con. Con cảm tạ món quà sự sống Ngài ban, và chính Ngài đã đến với con qua Bí Tích Thánh Thể là Bánh Hằng Sống. Hôm nay con tự hỏi bản thân mình, trái tim con đang nương tựa nơi ai và điều gì? Điều gì đã chiếm lấy tâm trí, ước muốn và thời gian rảnh của con hôm nay? Chúa ơi, xin cho ngày hôm nay đừng trôi đi khi con chưa biết chào đón Ngài. Xin cho con biết nhìn thấy và nhận ra những phép lạ mà Ngài thực hiện trên con. Xin cho con đừng phớt lờ tiếng Chúa mà biết sẵn sàng và tin cậy chào đón Ngài vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Đây cũng là ước nguyện của con cho ngày mai. Xin giúp con sống đúng với trái tim yêu thương của Chúa. 

Kính mừng Maria...
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây