Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 31.7.2023

Chủ nhật - 30/07/2023 04:51




Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Tháng Bảy kết thúc với lễ mừng kính Thánh Inhaxiô thành Loyola, người sáng lập Dòng Tên. Con nhìn vào các hoạt động của ngày hôm nay theo ý Chúa để thấy làm thế nào để "tìm kiếm và tìm thấy Thiên Chúa trong mọi sự", ngay cả trong những điều nhỏ nhặt nhất. Thật vậy, dụ ngôn hạt cải (Mt 13,31-35) giúp con hiểu rằng cử chỉ yêu thương nhỏ nhất làm cho Nước Trời phát triển. Con dâng ngày mới của con, và tất cả những hạt giống nhỏ bé này sẽ được nảy mầm, để mọi tín hữu Công giáo trên toàn thế giới biết đặt Thánh Thể vào trung tâm cuộc sống của họ, từ đó biến đổi mối quan hệ của họ với Thiên Chúa và với anh chị em.

 Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con lắng đọng tâm hồn một chút giữa ngày sống. Một lần nữa con lại cầu nguyện theo ý chỉ của ĐGH Phanxicô rằng người Công Giáo biết đặt Bí tích Thánh Thể - nguồn mạch của sự sống của Giáo Hội, vào trung tâm cuộc sống của họ. ĐGH Phanxicô nói, "mọi con đường đích thực của đức tin, sự hiệp thông và chứng tá đều bắt nguồn từ bí tích này". Con dành thời gian để tự hỏi mình về mối quan hệ của con với nguồn sống này. Lạy Chúa Kitô, xin thánh hóa con. Lạy Mình Thánh Chúa, xin cứu độ con.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban cho con một ngày sắp kết thúc, và cùng với đó là một tháng qua, Chúa đã cho con cơ hội tiếp cận mầu nhiệm Mình Máu Thánh Chúa Giêsu, và mời gọi con trở thành một Thánh Thể sống động cho anh chị em trong suốt thời gian này. Xin ban cho con lòng can đảm và lòng trung thành để theo Chúa trong mẫu gương hiến thân cho người khác. Xin tha thứ cho con khi hết lần này đến lần khác, bởi vì sự mỏng giòn của con, con yêu mến thật ít. Và xin làm cho trái tim con đủ lớn để yêu thương anh chị em với một cuộc sống biết trao ban cho tha nhân. Con cầu nguyện cùng Mẹ Maria.
 Kính mừng Maria...
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây