Ngày Trại Dã Ngoại Của Thiếu Nhi Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa

Thứ bảy - 13/07/2019 02:15
NGÀY TRẠI DÃ NGOẠI CỦA THIẾU NHI GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA
“Thiếu nhi là tương lai của Giáo Hội và xã hội”.

hình ảnh

Hôm qua, 12/07/2019, các em thiếu nhi trong Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa tham gia ngày Trại Dã ngoại tại đồi cát và bãi biển Phước Sa - Sơn Mỹ.

Khởi đầu ngày mới, các em được cha mẹ chở đến nhà thờ để tham dự Thánh lễ. Sau lễ, các em lên xe bus di chuyển đến địa điểm dã ngoại. Đến nơi, các em cùng nhau ăn sáng. Tiếp đến là vài lời dặn dò và lời tuyên bố khai mạc ngày trại dã ngoại của cha chính xứ Giuse. Vì là trại dã ngoại, nên các em đã đi bách bộ khoảng 30 phút để tới Bãi Cát, nơi vui chơi cho các em trong buổi sáng.
Để ngày dã ngoại trở nên ý nghĩa, các em được tham gia các trò chơi dân gian như: kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn, trượt cát…

Chiều đến, các em đi tắm biển và tiếp tục chơi các trò chơi tại bãi biển. Sự hứng khởi và niềm vui được tỏ rõ trên khuôn mặt của từng em khi được thỏa thích vui chơi.

Tối đến, các em sinh hoạt lửa trại với những trò chơi vòng tròn và những điệu vũ tập thể vui tươi và ý nghĩa.

Hành trình trại Dã ngoại - Trò chơi Dân gian làm cho thiếu nhi Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa trở về với tuổi thơ. Bên cạnh đó, ngày trại còn giúp cho các em buông bỏ chiếc điện thoại cảm ứng ra khỏi chính mình để được kết nối với  nhau hơn, hâm nóng tình huynh đệ và sống gần gũi với thiên nhiên. Các em thiếu nhi đã có được những giây phút thư giãn, giải trí, bồi bổ sức khỏe. Các anh chị dự trưởng và huynh trưởng thể hiện tinh thần phục vụ đối với các em thiếu nhi của mình. Qua ngày dã ngoại, các em được khơi dậy lòng mến Chúa và yêu người, sự phấn chấn, hứng khởi cho những tháng ngày học tập sắp tới.

Tạ ơn Chúa đã thương gìn giữ các em và ban cho thời tiết thuận hòa để các em có được ngày trại dã ngoại thành công. Cám ơn cha chính xứ và tất cả những ai đã góp công sức cho ngày trại dã ngoại của các em được diễn ra tốt đẹp.

Giuse Nguyễn Văn Minh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây