Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 10.4.2024

Thứ ba - 09/04/2024 05:14







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Tình yêu của Chúa Cha

“Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một” (Ga 3,16-21). Con bắt đầu ngày hôm nay bằng cách để Lời Chúa vang vọng trong tâm hồn mình. Tình yêu của Chúa Cha đã "vươn đến" mọi người. Con để lời mời gọi này lặp lại và vang vọng trong con.
“Tình yêu dành cho mọi người là một tình yêu vươn tới mỗi người nam và mỗi người nữ thông qua sứ mạng của Chúa Giêsu, Đấng trung gian của ơn cứu độ và là Đấng cứu chuộc chúng ta” (ĐTC Phanxicô).
Bước đầu tiên trên Đường Con Tim: Lúc khởi đầu, Thiên Chúa mời gọi chúng ta nhận ra tình yêu cụ thể này trong cuộc sống của chúng ta và tạ ơn vì điều đó... Hôm nay, con dành thời gian để nhìn lại và nhìn sâu vào lòng mình, để có thể tỏ lòng biết ơn tình yêu của những người phụ nữ đã giúp đỡ con trong cuộc sống.

Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

The Love of the Father

"God so loved the world that he gave his only Son" (Jn 3:16-21). Begin this day by letting the Gospel resound in your heart. The Father's love for everyone is "going out", let this invitation resound and echo in you.
"This love for every human being is a love that reaches out to every man and woman through the mission of Jesus, mediator of salvation and our redeemer" (Pope Francis). 
Step one of The Way of the Heart: In the Beginning God invites us to recognize this concrete love in our lives and to give thanks for it... Today let us check in with our heart as we think of step one, and in doing so be able to give thanks for the love of women who have helped me in life.

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Một tình yêu cụ thể 

Trong giờ nghỉ chiều nay, con tạm dừng và đào sâu cảm nghiệm về tình yêu cụ thể cùng với những lời của Đức Thánh Cha: “Vượt trên những khuôn mẫu sáo rỗng về hình tượng hoàn hảo, (phụ nữ) là những người đáng được khâm phục vì sự quyết tâm, lòng can đảm, lòng chung thủy, khả năng chịu đựng và lan toả niềm vui, sự trung thực, khiêm nhường, và kiên trì” (ĐTC Phanxicô). 
Hôm nay con đã sống thế nào, con đã yêu thương, đã phục vụ chưa? 
Con xin dâng buổi chiều này để cầu nguyện cho việc giáo dục những người phụ nữ trên khắp thế giới, qua đó giúp họ phục vụ ở bất cứ nơi nào cần họ. 
Con xin hiệp cùng ý cầu nguyện của ĐGH trong tháng này dành cho các chị em phụ nữ.

With Jesus during a day

A concrete love
In this afternoon break we pause and deepen this experience of concrete love along with these words of the Pope: "Beyond the stereotypes of a certain hagiographic style, (women) are impressive people for their determination, courage, fidelity, ability to suffer and transmit joy, honesty, humility, tenacity" (Pope Francis).
With what disposition have we lived today, have we loved, have we served?
Offer your afternoon so that women all over the world can be educated and trained to serve wherever they are called.
Monthly prayer for women.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Tình yêu và phục vụ 

Lạy Chúa, ngày đã tàn. Giờ đây, con gác lại công việc và chuẩn bị bước vào một cuộc nghỉ ngơi bên Chúa. Hôm nay con đã cố gắng giữ tình yêu của Chúa hiện diện trong mọi sự, tình yêu của Chúa nâng đỡ con và thúc đẩy con từ bên trong. Xin tha thứ cho con những lúc con không trung thành, không phản chiếu tình yêu của Chúa đến được với anh chị em con. 

Lạy Chúa, xin ban cho con lòng can đảm và sự tận tâm của những phụ nữ thánh thiện đã liều mạng vì Chúa, để con có thể giống Chúa hơn trong việc phục vụ hằng ngày. 

Con dâng Ngài giấc ngủ của con đêm nay. Xin thương gìn giữ và cho con thức dậy với Ngài vào ngày mai. 

Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

To acknowledge the Lord's passing
Love and service

Lord I gather up my day and prepare myself for restful rest. Today I have tried to keep your love present in everything, your love that sustains me and drives me from within. Forgive me for the times when I have not been faithful, when I have not reflected your love to my brothers and sisters. 
Give me the courage of so many holy women who have risked their lives for You, give me their courage, their dedication so that I may be more like You in daily service. 
I offer You my rest, take care of my night and may I wake up with You tomorrow.

Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây