Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 11.4.2024

Thứ tư - 10/04/2024 04:58







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Trong tay Ngài 
Con dâng lời tạ ơn vì một ngày sống mới. Tâm hồn con ngập tràn niềm hân hoan khi biết rằng con đang nép trong tay Cha và Cha đang nâng đỡ con. "Chúa Cha yêu thương người Con và đã giao mọi sự trong tay Người. Ai tin vào người Con thì được sự sống đời đời" (Ga 3,31-36). 
“Con đặt vào tay Chúa mọi niềm vui và hy vọng, lao nhọc và khổ đau của con, tất cả những gì con có..." Hôm nay con lặp lại những lời này, nếm trải ý nghĩa sâu xa của việc cảm nhận và sống trong tay Chúa, yên tâm rằng tình yêu và ân sủng của Ngài luôn đủ đầy cho con. 
Con xin phó thác tất cả các phụ nữ trong tay Cha. Xin cho họ được đối xử trong sự tôn trọng và xứng đáng với nhân phẩm của họ. 
Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

In His hands
Be grateful for the new day that begins, Let yourself be filled with joy recognizing that you are in His hands, that the Father sustains you. "The Father loves the Son and places everything in his hands. Whoever believes in the Son has eternal life" (Jn 3:31-36). 

"I place in your hands, my joys and hopes, my labors and sufferings, all that I am and have...", today say these words again, tasting the deep meaning of feeling and living in God's hands, resting in the fact that His love and grace are sufficient.

In this offering place in God's hands all the women of the world so that everywhere they may be treated with respect and dignity. 

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Tất cả nằm trong tay Chúa 
Trong giây phút nghỉ nơi này, một lần nữa con cầu nguyện cho những người phụ nữ, đặc biệt là những người ở đất nước con, và đặc biệt nhất là những người dễ bị tổn thương và không được bảo vệ. 
"Và đây là sức mạnh của một người phụ nữ: thầm lặng nhưng không ngừng nghỉ. Họ là những người thực hiện cuộc hành trình của các gia đình, xã hội và Giáo hội. Lịch sử của chúng ta có rất nhiều những người phụ nữ như vậy, cả nổi tiếng lẫn vô danh - Nhưng đối với Chúa, không ai là vô danh cả!" (ĐGH Phanxicô) 
Nguyện xin Chúa ban cho con ánh sáng hôm nay để trân trọng sự phong phú của những người phụ nữ mà con gặp trên hành trình của mình, để con nhìn họ với ánh nhìn yêu thương và tôn trọng.

With Jesus during a day

All in your hands
In this moment of rest we ask you again for the women, especially those of my country, and more especially the most vulnerable and unprotected. 
"And this is the strength of a woman: silent yet constant strength. Our history is literally full of such women, both famous and unknown - but not to God! - who carry forward the journey of families, of societies and of the Church" (Pope Francis).
Give us the light today to appreciate the richness of the women we meet on our path. To look at them with love and respect.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Bàn tay của Chúa che chở con 
Vào cuối ngày, con hồi tâm nhìn lại cách mình đã đi qua một ngày sống. Cảm giác nào đọng lại trong con vào cuối ngày? Con muốn đặc biệt dâng lời tạ ơn cho ân sủng nào không? Con dâng lời tạ ơn vì bàn tay Chúa đã che chở con trong suốt ngày hôm nay. Và xin Chúa tha thứ cho những lúc đôi tay này của con còn chưa biết chăm sóc, che chở cho anh chị em của mình. Lạy Chúa, ngày mai, xin ban cho con ơn khôn ngoan để đón nhận, quý trọng và chăm sóc anh chị em. Xin Chúa giúp con gạt bỏ đi thái độ phân biệt đối xử. Nguyện xin Chúa giữ gìn con đêm nay. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Your hands take care
At the end of the day, go into your heart and ask yourself how you have lived today. What feeling is left at the end of your day? Is there any grace that you wish to give special thanks for? Be thankful for the Lord's hands that have cared for you throughout the day. Ask for forgiveness for the times when your hands have not known how to care for your brothers and sisters. 
Lord, give us the wisdom tomorrow to welcome, value and care for our brothers and sisters. Remove from us all discriminatory attitudes. Take care of us as we rest tonight.


 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây