GIÁO XỨ PHÚ QUÝ: NIỀM VUI TRUNG THU TRÊN ĐẢO XA

Thứ ba - 26/09/2023 09:41
NIỀM VUI TRUNG THU TRÊN ĐẢO XA

          Ngày 23/9/2023, tại Nhà thờ Giáo xứ Phú Quý, thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ đã được đón nhận một mùa Trung thu thật là tưng bừng. Từ sớm, rộn ràng những bước chân của bà con giáo dân và cả người dân địa phương không cùng tôn giáo làm cho không khí xung quanh sân nhà thờ như nở rộ niềm vui.
         Hơn 1000 phần quà được trao đến tay các em thiếu nhi thuộc địa bàn xã Ngũ Phụng trên huyện đảo Phú Quý. Nhận được niềm vui đó chính là nhờ sự kết nối của cha xứ với nhóm cựu học viên Don Bosco Việt Nam. Với sự năng nổ nhiệt tình trong công tác từ thiện, các anh chị đã quy tụ rất nhiều tấm lòng hảo tâm để giúp cho các em có được mùa Trung thu đầy ý nghĩa.
         Không những thế, các anh chị cựu học viên cũng đã không ngại đường xá xa xôi và thời gian quý báu của mình để ra Đảo tổ chức cho các em thiếu nhi. Đêm Trung thu diễn ra cũng đầy đủ các phần: múa lân, nhảy, múa của các “diễn viên” trong và ngoài giáo xứ.

        Thật là một mùa Trung thu chan hòa tình yêu thương, kết nối. Ước mong niềm yêu thương ấy luôn bền chặt trong cánh tay của Thiên Chúa.

Một số hình ảnh:

Tác giả: Nhac Nguyen Duy

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây