THÁNH LỄ AN TÁNG BÀ CỐ MARIA NGUYỄN THỊ NGỌC LOAN

Thứ sáu - 21/06/2024 09:18
image 20240621201857 3
THÁNH LỄ AN TÁNG BÀ CỐ MARIA NGUYỄN THỊ NGỌC LOAN
Vào lúc 8g00, thứ Sáu ngày 21/6/2024, tại Thánh đường Giáo xứ Thanh Hải, Thánh lễ an táng của Bà cố Maria Nguyễn Thị Ngọc Loan, là thân mẫu của Cha Phalao Nguyễn Anh Tuấn – phó xứ Phú Hài đã được diễn ra rất long trọng và sốt mến. Bà cố Maria đã được Chúa gọi về lúc 21g50, ngày 17/06/2024. Hưởng thọ 78 tuổi.
Thánh lễ do Cha Tổng Đại diện chủ tế. Đồng tế với ngài có đông đảo quý Cha trong và ngoài giáo phận. Tham dự Thánh lễ còn có quý thầy Phó tế, quý Tu sĩ, Chủng sinh và cộng đoàn dân Chúa đến từ nhiều giáo xứ.
Khởi đầu Thánh lễ, Cha Tổng Đại diện mời gọi mọi thành phần dân Chúa cùng nhau thành tâm sốt sắng dâng Thánh lễ này để cầu nguyện cách đặc biệt cho Bà cố Maria.
Với bài giảng của mình, Cha GB. Trần Văn Thuyết – Hạt trưởng Hạt Bắc Tuy ngang qua sự ra đi của Bà cố Maria và dưới sự soi sáng của đoạn Lời Chúa trích Tin Mừng Gioan chương 6, câu 37 – 40 đã mời gọi cộng đoàn hướng về Nước Trời trong đời sống tràn đầy đức tin, đức cậy và đức mến.
Cuối thánh lễ, sau lời cảm ơn của Cha Phaolo Nguyễn Anh Tuấn, Cha G.Vianney Dương Nguyên Kha – Chánh xứ Thanh Hải đã cử hành Nghi thức phó dâng và từ biệt. Sau đó, cộng đoàn tiễn đưa linh cữu Bà cố đến Đất Thánh Giáo xứ Thanh Hải.
BTT. Hạt Phan Thiết
Một số hình ảnh




 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây