THÁNH LỄ TẠ ƠN VÀ LÀM PHÉP NHÀ MỤC VỤ GIÁO XỨ SÔNG PHAN

Thứ hai - 24/06/2024 03:42
THÁNH LỄ TẠ ƠN VÀ LÀM PHÉP NHÀ MỤC VỤ
GIÁO XỨ SÔNG PHAN
Sáng ngày 24/6/2024, Giáo xứ Sông Phan hân hoan chào đón Đức cha Giuse – Giám mục Giáo phận Phan Thiết, Cha Tổng đại diện, quý Cha trong và ngoài Giáo phận, quý Tu sĩ nam nữ, quý ân nhân thân nhân và quý khách xa gần, về tham dự Thánh lễ tạ ơn và nghi thức làm phép nhà mục vụ giáo xứ. Thánh lễ được diễn ra trong khung cảnh phụng vụ của ngày lễ sinh nhật Thánh Gioan Tẩy Giả, vị Tiền Hô của Đấng Cứu Thế.
Trong bài giảng, Cha Tổng đại diện mời gọi cộng đoàn cùng suy gẫm về những cao cả mà Thiên Chúa đã thực hiện nơi cuộc đời của Thánh Gioan Tiền Hô, cũng như nơi gia đình ông Dacaria và bà Êlisabet; chiêm ngắm lại những hồng ân mà Chúa đã ban cho Giáo xứ Sông Phan, đặc biệt là qua công trình nhà mục vụ vừa mới hoàn thành; để từ đó, mỗi người có thể nhận ra được Thiên Chúa luôn hiện diện với bản thân mỗi người, nhận ra bàn tay quan phòng của Chúa luôn che chở và gìn giữ chúng ta trong mọi biến cố của cuộc đời.
Kết thúc Thánh lễ, Đức cha Giuse chia sẻ tâm tình hân hoan và chúc mừng với Cha xứ, Cha phó và cộng đoàn Giáo xứ Sông Phan. Đồng thời, Ngài cũng cám ơn cộng đoàn Giáo xứ và những ai đã đóng góp cho công trình nhà mục vụ Giáo xứ Sông Phan này.
Mội số hình ảnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây