Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 28.6.2023

Thứ ba - 27/06/2023 05:31


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con đón nhận ngày hôm nay bằng cách dâng lên Chúa tất cả sự biết ơn. “Anh em hãy coi chừng các ngôn sứ giả, họ đội lốt chiên mà đến với anh em; nhưng bên trong, họ là sói dữ tham mồi. Cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì biết họ là ai". (Mt 7, 15- 16). Chúa đang nói gì với con? Tất cả những gì con cho đi, và sự trân trọng cuộc sống đều là hoa trái mà Chúa mời gọi con dự phần vào. Đừng tin vào những trào lưu văn hóa nhất thời. Sự tra tấn không bao giờ có thể được biện minh ngay cả khi chúng vì những mục đích cao cả nhất. Con có thể làm được gì để cộng tác với ý cầu nguyện mà ĐTC trao cho chúng con? Con tâm sự điều này với Chúa.

 Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con đáp lại lời mời gọi của Chúa và dành ra ít phút với Ngài. Thái độ trong tuần này cũng như trọng tâm định hướng trong tháng là lắng nghe anh chị em con. Phụ thuộc vào việc "chúng ta lắng nghe ai, chúng ta lắng nghe điều gì, và chúng ta lắng nghe bằng cách nào để có thể phát triển trong nghệ thuật truyền thông, mà trung tâm chúng là khả năng gắn kết của trái tim để gần gũi với người khác (ĐGH Phanxicô). Con cố gắng trả lời và suy tư về những ý nghĩ nảy sinh từ điều này, con cầu xin ân sủng để trở nên gần gũi hơn với người khác thông qua sự lắng nghe chân thành. Con định hướng lại ngày sống của mình trong tâm trí.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào cuối ngày hôm nay, con cố gắng nhận ra những hoa trái đã được sinh ra bởi gốc cây cuộc đời mình, và tìm ra cả những quả tốt cũng như quả xấu. Con xin cảm tạ Chúa vì trực giác cũng như nguồn cảm hứng mà con đã lãnh nhận từ Chúa Thánh Thần. Những hoa trái tốt lành chính là những gì con được nhận lãnh, từ Tình Yêu của Ngài, và con cũng cầu xin ơn tha thứ cho những thiếu sót về nhân bản và tinh thần, đã không cho phép con sinh nhiều hoa trái hơn như con có thể. Con xin ơn khôn ngoan để nhận ra điều gì dẫn con đến Sự Sống tràn đầy để sinh nhiều hoa trái hơn.
 Kính mừng Maria...
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây