Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 18.6.2023

Thứ bảy - 17/06/2023 04:21


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Có rất nhiều việc phải làm và Chúa Giêsu đang chờ đợi con. Con xin cám ơn Ngài vì Ngài tin tưởng con, Ngài tin con sẽ giúp Ngài thi hành sứ mạng của Ngài. "Đức Giêsu thấy đám đông thì chạnh lòng thương, vì họ lầm than vất vưởng, như bầy chiên không người chăn dắt." (Mt 9, 36) Xin ban cho con có được tấm lòng nhân hậu như Vị Mục Tử nhân lành, Người biết rõ từng con chiên. Con có cố gắng biết tên của những người con đã gặp gỡ hôm nay không? Con có hành động như thể con quan tâm tới họ? Giờ đây, con lên kế hoạch cho cuộc hành trình với Chúa Giêsu, và cầu nguyện cho cộng đồng quốc tế với những cam kết xóa bỏ hành vi tra tấn, đảm bảo hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình của họ.
 Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con nghỉ ngơi đôi chút sau những hoạt động của mình và gẫm suy. "Mối nguy lớn của thế giới ngày nay, với sự cung cấp chóng mặt của mức tiêu thụ, là nỗi buồn mang tính cá nhân trỗi dậy từ tâm hồn thoải mái và tham lam, từ việc tìm kiếm thú vui hời hợt và một lương tâm cô độc. Khi thế giới nội tâm khép kín nội trong những lợi ích cá nhân thì sẽ không còn chỗ cho người khác nữa. Người nghèo cũng không thể bước vào. Lời Chúa cũng không được lắng nghe." (ĐTC Phanxicô) Điều này chất vấn con những gì? Thế giới thường thiếu một trái tim biết yêu thương, và còn rất nhiều người khổ đau. Con có thể làm gì về điều này? Hãy vui lên vì Chúa Giêsu đang chờ con!

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con ngắm nhìn những hồng ân Chúa ban, và tạ ơn Người vì sự tốt lành này đã mở trái tim con. Con nhận ra những lúc con cảm thấy như một "con chiên không người chăn dắt", vì con bị điếc trước tiếng gọi của Ngài. Lạy Cha, xin ban cho con món quà xót thương nơi Ngài để có thể đưa con trở lại con đường sự sống.
 Kính mừng Maria...
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây