Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 31.12.2023

Thứ bảy - 30/12/2023 03:08







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Lễ Thánh Gia Thất
“Vì chính mắt con được thấy ơn cứu độ” (Lc 2,22-40) – Cụ già Simêon đã hát như thế trước Thánh Gia. Xin ban cho con ân sủng để ghi nhớ rằng một năm đang dần kết thúc dưới ánh sáng của Chúa. Lạy Chúa, xin mở miệng lưỡi con hầu con ca tụng Ngài. Con cầu xin ơn tha thứ của Chúa vì những lần con đã thất bại trong việc yêu thương. Trước sự hiện diện của Thánh Gia làng Nazareth, con xin dâng hiến các công việc của ngày hôm nay cho những người khuyết tật, để họ có thể trở thành trung tâm cho sự chú ý của xã hội. 
Lạy Cha chúng con….

With Jesus in the morning

The Holy Family of Jesus, Mary and Joseph
"My eyes have seen your salvation" (Lk 2:22-40) - thus sings Simeon before the Holy Family. Give me the grace to remember this year that is now ending under your light. May I have the voice to sing your praise. I ask your forgiveness for the times I have failed to love. In the presence of the Holy Family of Nazareth, I offer the works of this day for people with disabilities, so that they may be the center of society's attention. 
Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Khép lại một năm 
Con tìm đến một nơi yên tĩnh hầu mở lòng đón chào một năm mới đến. “Anh chị em thân mến, cha tin rằng việc hồi phục sự tốt lành như một nhân đức có thể giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện cuộc sống trong gia đình, cộng đồng và thành phố. Khi chúng ta bước vào Năm Mới, cha muốn chúc tất cả anh chị em có thể phát triển nhân đức này: lòng nhân hậu. Kinh nghiệm dạy rằng, nếu lòng nhân hậu trở thành một lối sống, nó có thể tạo ra một môi trường sống lành mạnh, nó có thể nhân bản hóa các mối quan hệ xã hội, làm tan biến sự hung hãn và thờ ơ” (ĐTC Phanxicô). 

With Jesus during a day

Closing the year
Look for a quiet place. Take advantage of this time to open your heart to the year ahead. "Dear brothers and sisters, I believe that the recovery of goodness as a virtue can greatly help to improve life in families, communities and cities. As we face the New Year, I would like to wish us all to grow in this virtue: kindness. Experience teaches that, if it becomes a way of life, it can create a healthy coexistence, it can humanize social relations, dissolving aggressiveness and indifference" (Pope Francis).


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Ngày cuối tháng 
Con kết thúc tháng này bằng lời cầu nguyện. Con xem xét tất cả những gì con đã trải qua, với những tình huống, những cuộc gặp gỡ. Con nghĩ về điều đã mang lại cho con sự cân bằng trong cuộc sống, sự bình yên và con biết ơn vì những điều đó. Liệu con đã đáp lại tình yêu của Chúa như thế nào? Con có mang ý cầu nguyện trong tháng vào đời sống hàng ngày của mình chưa? Con cầu xin ơn tha thứ vì những gì không hòa hợp với Thánh Tâm Chúa Giêsu, và ngày mai bắt đầu một tháng mới, con sẵn sàng cho sứ mệnh mà Chúa Giêsu sẽ giao phó cho con.
 Kính mừng Maria…. 

With Jesus in the night

Ending the month
Close this month in prayer. Consider all you have experienced, the situations, the encounters. Think about what gave you a balance of life, of peace, and be grateful for it. How did you respond to God's love? Did you take into account the prayer intention of the month in your daily life? Ask forgiveness for what was not in tune with the compassionate Heart of Christ, and tomorrow begin a new month in readiness for the mission that Jesus will entrust to you.
 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây