Niềm Vui Tại ‘Đảo Ma’

Thứ bảy - 29/08/2020 08:04
NIỀM VUI TẠI ‘ĐẢO MA’

hình ảnh

Sáng thứ Bảy, ngày 29/8/2020, cha đặc trách giáo họ Đa Tro cùng quý sơ thuộc cộng đoàn Phúc Âm Sự Sống , Tu đoàn nữ Bác Ái Xã Hội đang phục vụ tại giáo họ Đa Tro và đoàn ân nhân đến từ Sài Gòn đã có chuyến thăm và trao quà cho bà con xóm ‘Đảo Ma’ thuộc vùng lòng hồ thủy điện Hàm Thuận.


Với hơn 72 hộ gia đình thuộc vùng ‘Đảo Ma’, thuộc tổ 9, thôn Đa Tro, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Người dân nơi đây đa số là dân tứ xứ di cư về đây làm ăn và sinh sống. Do đặc thù về địa hình đi lại khó khăn nên người dân ở đây không có những điều kiện sinh hoạt tốt.

Khởi hành lúc 9 giờ từ nhà thờ giáo họ Đa Tro đến bến đò tại thôn La Dày, xã Đa Mi. Sau 1 tiếng đồng hồ trên những chiếc xuồng máy chở đoàn trên mặt hồ Hàm Thuận, khoảng 10 giờ 30 phút, đoàn đã đến điểm trao quà. Đoàn đã có buổi gặp gỡ thân mật với người dân. Những phần quà được chia sẻ như là nguồn động viên cho người dân nơi vùng núi rừng khó khăn này. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng thắm đượm tình Chúa và tình người.

Kết thúc chuyến đi, các thành viên trong đoàn như cảm thấy vui hơn khi cảm nhận được rằng nếu đôi bàn tay của mỗi người tiếp tục mở ra để chia sẻ thì niềm vui sẽ được lan tỏa tới nhiều người khác nữa.

Ước mong cho tình tương thân tương ái được triển nở trong trái tim mỗi người. Tạ ơn Chúa và tri ân những tấm lòng quảng đại của quý ân nhân.  

BTT. Đa Tro

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây