THÁNH LỄ TẠ ƠN VÀ LÀM PHÉP BÀN THỜ NHÀ KHÁCH TRUNG TÂM THÁNH MẪU TÀPAO

Chủ nhật - 08/09/2024 23:31


THÁNH LỄ TẠ ƠN VÀ LÀM PHÉP BÀN THỜ
NHÀ KHÁCH TRUNG TÂM THÁNH MẪU TÀPAO

Sáng nay, lúc 5g00 ngày 09/9/2024, Thánh lễ Tạ ơn và Làm phép Bàn thờ mới Nhà Khách Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao do Đức Cha Giuse chủ sự diễn ra trong bầu khí thánh thiêng và sốt sắng.
Thánh lễ còn có sự hiện diện của cha Giuse Đào Nguyên Vũ - Chánh văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, cha Vinhsơn Lê Ngọc Linh - Quản lý Văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam, cùng quý cha, quý thầy, quý soeur và bà con giáo dân trong ngoài giáo phận. Đặc biệt, Thánh lễ có sự tham dự của các em thiếu nhi khuyết tật do các soeur Dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Linh Mục chăm sóc là một hình ảnh đẹp về một Giáo hội Hiệp Hành, cùng nhau tiến bước, không để ai xa cách, không để ai bên lề hay bị bỏ rơi.
Mở đầu Thánh lễ, Đức cha Giuse nói lên tâm tình tạ ơn và vui mừng vì công trình Nhà khách của Trung tâm Đức Mẹ Tapao đã hoàn tất, đồng thời, xin Chúa chúc lành cho tất cả các vị ân nhân, các anh chị em kỹ sư, công nhân và mọi người đã đóng góp cho việc xây dựng và phục vụ tại Nhà Khách này.
Trong bài giảng, Đức cha Giuse nhấn mạnh đến việc xây dựng cuộc sống và các nơi thờ phượng dựa trên nền tảng đức tin, niềm vui của Chúa là sức mạnh của chúng ta khi cố gắng để hoàn tất thật tốt công trình này và sự thanh tẩy Đền thờ biểu thị lời kêu gọi thanh lọc trái tim và các không gian thờ phượng của chúng ta.
Thánh lễ kết thúc với phép lành cuối lễ trong tâm tình tạ ơn và hân hoan của tất cả mọi người.
MINH THIỆN – BTTGP

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây