Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 13.02.2024

Chủ nhật - 11/02/2024 22:46







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Dấu chỉ của sự nhân lành 
Con bắt đầu tuần mới bằng việc cảm tạ Chúa Cha vì món quà sự sống. Con thường nài nỉ Cha biểu lộ dấu chỉ của sự hiện diện của Cha. Đức Giê-su đáp lại con trong Lời Chúa ngày hôm nay: “Anh em có mắt mà không thấy, có tai mà không nghe ư? Anh em không nhớ sao?” (Mc 8,18). Với lòng biết ơn sâu xa, con ghi nhận những dấu chỉ biểu lộ lòng nhân từ của Cha trên đời con. Con dâng lời cầu nguyện cho những người hấp hối và những người chăm sóc họ, xin Cha cho họ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ cần thiết. Và trong cơn đau hấp hối, xin cho họ nhận ra những dấu chỉ của Cha trong cuộc sống của họ.
 Lạy Cha chúng con…

With Jesus in the morning

Signs of Goodness

Begin this week by thanking God for the gift of life. Often, we ask God to show us signs of His presence. Jesus might respond to us as in today's Gospel: "Do you have eyes but fail to see, and ears but fail to hear? And don’t you remember?" (Mark 8:18). With Gratitude, acknowledge the many manifestations of the Lord's goodness in your life. Pray for all the terminally ill and those who care for them, that they may have the support they need and, amid the pain of approaching death, recognize many signs of God in their lives.
 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Thắp lên một ngọn lửa 
Con dừng lại để đọc chậm rãi những lời của ĐTC Phanxicô. “Mẹ Têrêsa Calcutta, người luôn sống gần gũi và chia sẻ, gìn giữ cho đến cùng sự công nhận và tôn trọng phẩm giá con người, đã từng nói rằng: ‘Bất cứ ai đã từng thắp lên dù chỉ một ngọn lửa nhỏ trong giờ phút đen tối của cuộc đời ai đó, thì đã không sống vô ích.'”
 Sáng danh…

With Jesus during a day

Igniting a Flame

Pause as you slowly read these words of Pope Francis. "Mother Teresa of Calcutta, who lived the style of closeness and sharing, preserving until the end the recognition and respect for human dignity, used to say: 'Anyone who has kindled even a small flame on the path of life in the dark hour of someone, has not lived in vain.'" 
Glory Be.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Màn đêm buông xuống
Con dành thời gian để ở lại với Chúa Giêsu. Hít thở sâu và lắng đọng tâm hồn, con xét lại ngày sống. Liệu con có vun đắp niềm vui và hòa bình trong trái tim con hay chưa? Hay có điều nào con cần xin Chúa thứ tha hay không? Nguyện xin Chúa ôm lấy con bằng tình yêu của Ngài. Con dâng lên một quyết tâm cho ngày mai.
 Kính mừng Maria…

With Jesus in the night

Nightfall
Take time to be alone with Jesus. Breathe deeply and calm yourself. Have you cultivated joy and peace in your heart? Is there anything you want to ask God to forgive you for? Ask God to embrace you in His love. Make a note of a resolution for tomorrow. 
Hail Mary.
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây