Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 11.8.2023

Thứ năm - 10/08/2023 04:11


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con thấy hạnh phúc khi được nhìn ngắm tia nắng ban mai hôm nay. “Được lời lãi cả thế gian mà mất linh hồn nào có ích gì?” (Mt 16,26) Tại sao một ngày lại trôi quá nhanh như vậy? Con tự hỏi liệu rằng bản thân mình thực sự muốn đạt được điều gì với tất cả những việc con đã làm. Ý thức được tất cả những điều tốt lành mà con chưa làm được, nguyện xin Chúa dạy con trở nên khó nghèo và khiêm nhường như Ngài, và ban cho con lòng can đảm để giải thoát bản thân khỏi tất cả những thứ vô ích và hời hợt trong cuộc sống này, đặc biệt là tất cả những tội lỗi mang hình dáng điều tốt lành. Con cầu nguyện cùng Mẹ Maria cho Đại hội Giới trẻ Thế giới 2023 ở Lisbon được trổ sinh hoa trái. 
Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con tranh thủ đầu giờ chiều để tưởng nhớ Thánh Clara, người đã sánh bước cùng Thánh Phanxicô với tình yêu thương dành cho Đấng khó nghèo thành Nazareth. Con vâng theo lời của thánh Clara để cầu nguyện với Chúa và khởi động lại ngày sống của con. “Phúc cho ai được kết hợp mật thiết với trái tim Chúa Kitô, tình thương của Người thu hút những trái tim, sự chiêm niệm của Người an ủi chúng ta, lòng nhân hậu của Người làm chúng ta dễ chịu, sự ngọt ngào của Người lấp đầy tâm hồn chúng ta, kí ức của Người tràn ngập ánh sáng êm dịu, và hương thơm của Người làm cho kẻ chết sống lại. "

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Ngày sống hôm nay đã khép lại, con nguyện đến trước nhan Ngài. Con nhìn lại một ngày sống kể từ bình minh, và con cảm tạ Chúa vì những con người, những cuộc gặp gỡ, những công việc, những lúc khỏe mạnh hay ốm đau, vì thức ăn và vì những tình cảm mà con đã nhận được. Con tự hỏi, liệu con có chân thành trong việc để tâm đến những ân sủng này không? Con đã đáp lại biết bao điều tốt lành Chúa đã ban cho con như thế nào? Vì Chúa, con muốn trở nên chân thành trong cả những điều bé nhỏ, đặt trọn tấm lòng của con vào chúng. Con phó dâng ngày sống này cho Ngài, và đặt ra quyết tâm để lớn lên trong tình yêu và lòng tín trung.
 Kính mừng Maria...

 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây