Giáo Xứ Tin Mừng: 47 Em Thiếu Nhi Rước Lễ Lần Đầu

Thứ hai - 20/07/2020 20:15
47 EM THIẾU NHI GIÁO XỨ TIN MỪNG ĐƯỢC RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU

Sáng Chúa Nhật 19/7/2020, Giáo xứ Tin Mừng hân hoan chúc mừng 47 em thiếu nhi đón nhận hồng ân Rước Chúa lần đầu. Đây là một biến cố quan trọng và ý nghĩa trong đời sống đức tin của các em.

Hình ảnh

Cha chánh xứ đã chủ tế Thánh lễ lúc 5g30, đông đảo cộng đoàn trong giáo xứ cùng hiệp dâng thánh lễ, phụ huynh và 47 em được Rước Lễ Lần Đầu rạng rỡ niềm vui và hạnh phúc trong biến cố trọng đại này.

Để có được ngày hồng phúc này, tất cả được thêu dệt bởi công sức, sự hy sinh của Cha quản xứ, quý dì, quý anh chị Giáo lý viên, và của chính các em. Sau bao ngày tháng miệt mài cho việc học hỏi giáo lý, Lời Chúa, siêng năng tham dự thánh lễ, chuẩn bị tâm hồn xưng tội – rước lễ. Hôm nay, các em đã vinh dự được Rước Chúa vào lòng – suối nguồn tình yêu cứu độ, vì “Ai ăn thịt và uống máu Tôi, thì được sống muôn đời” (Ga 6,54).

Hoàng đế Napoléon đã từng cảm nghiệm: Ngày hạnh phúc nhất của ông không phải là ngày đăng quang hay là ngày chiến thắng quân thù nhưng ngày hạnh phúc và đáng nhớ nhất trong cuộc đời ông là khi còn bé, ông được Rước Chúa lần đầu. Niềm hạnh phúc này không chỉ dành riêng cho hoàng đế Napoléon, nhưng còn cho 47 em thiếu nhi của giáo xứ Tin Mừng hôm nay. Không có niềm hạnh phúc nào bằng khi các em đã có Chúa. Xin cho các em luôn xác tín rằng: có Chúa là có tất cả!

BTT Tin Mừng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây