LINH MỤC GIÁO PHẬN PHAN THIẾT - HỘI THAO LẦN THỨ 27 TẠI GIÁO XỨ VINH AN

Thứ hai - 19/08/2024 09:55


LINH MỤC GIÁO PHẬN PHAN THIẾT - HỘI THAO LẦN THỨ 27 TẠI GIÁO XỨ VINH AN

Sáng ngày 19/08/2024, từ nhiều giáo xứ trong Giáo phận, đông đảo quý Cha, quý Thầy Phó tế và quý Thầy đã quy tụ về Giáo xứ Vinh An để cùng nhau tham dự ngày hội thao lần thứ 27.
Sau những giây phút chào đón, gặp gỡ, trò chuyện, quý Cha và quý Thầy đã có những trận đấu bóng đá và bóng chuyền giao lưu với các đội bóng của Giáo xứ Vinh An. Các trận đấu diễn ra trong bầu không khí giao lưu, vui tươi nhưng không kém phần kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó, quý Cha, quý Thầy và quý Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Vinh An cũng đã có những giây phút giao lưu thi đấu với các môn thể thao khác như cầu lông, cờ tướng.
Trước khi bước vào bữa cơm huynh đệ, Cha Stêphanô Bùi Vi Thành - Chánh xứ Tầm Hưng – Trưởng ban Hội thao Linh mục Giáo phận đã đại diện quý Cha và quý Thầy gửi đến Cha Tổng Đại diện lời chúc mừng rất ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thụ phong linh mục (15/08/1991 – 15/08/2024).
Sau bữa cơm trưa, quý Cha và quý Thầy trở về nhiệm sở với niềm vui hân hoan trên khuôn mặt mỗi người. Ngày hội thao khép lại nhưng nó đã khơi lên trong mỗi người niềm vui của sự gặp gỡ và gia tăng sự gắn kết tình huynh đệ linh mục.
Chúng con xin chân thành cám ơn sự tiếp đón rất nồng hậu và chu đáo của Cha Tổng Đại diện, quý Hội đồng Mục vụ và quý ông bà anh chị em giáo dân Giáo xứ Vinh An.
BTTGP
Một số hình ảnh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây