Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Phaolô Nguyễn Viết Khôi

Thứ bảy - 01/08/2020 18:52
THÁNH LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC PHAO-LÔ NGUYỄN VIẾT KHÔI VÀ TÂN PHÓ TẾ PHÊ-RÔ NGUYỄN VIẾT THO

hình ảnh

Một ngày đầu tháng tám, tháng của những ngày hè, khi phượng nở ve kêu. Ngày hồng phúc của gia đình Giáo xứ Thuận nghĩa. Hai đóa hoa tươi thắm trong vườn ươm ơn gọi của Giáo xứ, nở rộ một lần. Hai cây viết : Viết Khôi và Viết tho, cùng viết lên trang sử vẻ vang cho gia đình, giáo xứ và Giáo phận. Một hồng ân ngập tràn trên ngôi thánh đường của Giáo xứ.
Rộn rã những khúc hoan ca trong cuộc đời tận hiến. Thiên Chúa mời gọi và con người đáp trả. Chức linh mục trong Chúa Ki-tô là một ơn gọi riêng biệt và nhưng không đến từ Thiên Chúa. Bằng sáng kiến độc đáo của mình. Ngài đã mời gọi và các tân chức đáp trả, bằng sự tự do và trách nhiệm của mình. Linh mục nguyện hiến thân và trở nên tấm bánh bẻ ra cho đời. Ngày tạ ơn, là một khởi đầu và ghi dấu quan trọng trong cuộc đời phục vụ của các tân chức. Dù con người tội lỗi và bất xứng, nhưng với ơn Thánh Chúa, Ngài sẽ bù đắp và dẫn dắt các người mà Ngài đã gọi chọn.

Một ngày hân hoan và rạng rỡ, cầu chúc cho các tân chức luôn noi gương Chúa Ki-tô, vị mục tử nhân lành và thánh thiện. Để mọi nẻo đường phục vụ của các tân chức, luôn trở nên những mục tử đẹp lòng Thiên Chúa.

BTT Giáo xứ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây