Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 02.6.2024

Thứ bảy - 01/06/2024 05:17







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Dâng hiến trọn vẹn
Con khởi đầu Ngày Của Chúa hôm nay bằng việc chuẩn bị sẵn sàng hiến dâng đời mình cho bất cứ đòi hỏi nào của Ngài. 
Chúa Giêsu đã dâng hiến trọn vẹn chính mình trong Bí Tích Thánh Thể: "Anh em hãy cầm lấy, đây là mình Thầy. Đây là máu Thầy, máu Giao Ước, đổ ra vì muôn người." (Mc 14,12-16,22-26) Hôm nay, ước gì con có thể nhận ra hồng ân Chúa ban khi cho con gặp được một anh chị em di dân đang cần sự giúp đỡ, để con có thể chia sẻ với họ những gì con có. Và khi đã gặp được, xin Ngài cũng thêm ơn để trái tim con vang lên những nhịp đập của lòng quảng đại và trắc ẩn, hầu luôn biết giúp đỡ những ai đang gặp cảnh khốn khó. 
Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Giving yourself completely
Begin this Sunday, the Lord's Day, by preparing yourself to give your life in whatever you have to live today.
Jesus gave himself completely in the Eucharist, saying "This is my body, this is my blood" (Mk 14:12-16, 22-26). Today, ask for the blessing of finding a migrant in need with whom to share your goods and resources and the grace of a generous and compassionate heart, always ready to help the most in need. 
Good Father, we know that you are with us... pray the prayer of offering, taking in each work, without rushing...

Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Xây dựng Nước Trời 
Con dành vài phút nghỉ ngơi giữa ngày để gặp gỡ Chúa, và để tim mình được hoà nhịp cùng Thánh Tâm của Ngài. 
"Thiên Chúa không muốn các tài nguyên trên hành tinh chúng ta chỉ mang lại lợi ích cho một số ít - Không, Ngài không muốn điều này! Chúng ta phải học cách chia sẻ để phát triển cùng nhau mà không bỏ rơi bất kì ai." ĐTC Phanxicô mời gọi con nhìn vào hiện tượng di dân như một cơ hội để chia sẻ, để phát triển và làm phong phú cho nhau, và như một lời hiệu triệu tình liên đới và bác ái huynh đệ. Bằng cách trao chính mình cho các anh chị em di dân, chúng ta đang làm cho chính mình trở nên giàu có. 
Hôm nay, con có hành động cụ thể nào để chia sẻ những gì con có không? Con dâng lời cầu nguyện theo ý chỉ của ĐGH trong tháng này.

With Jesus during a day

Building the Kingdom
Take a break to meet with the Lord this afternoon and get your heart in tune with His heart.
"God did not want the resources of our planet to benefit only a few - no, the Lord did not want this! We have to learn to share in order to grow together, leaving no one out," Pope Francis tells us, inviting us to look at the phenomenon of migration as an opportunity to share, to grow and enrich one another. As a call to solidarity and fraternity. By giving of ourselves to migrants, we are not only helping them, we are also enriching ourselves. 
Have you taken any concrete action to share your goods or resources today?
Pray the monthly prayer.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Nước Trời thuộc về người nghèo 
Khi màn đêm buông xuống, con nhìn lại thái độ sẵn sàng chia sẻ của con trong suốt ngày qua. Hôm nay, con đã nhận ra được gì về tầm quan trọng của việc trở nên tấm bánh cho anh em? Đêm nay, con xin cầu nguyện cách đặc biệt cho thế giới trở nên một nơi mà mọi người đều có cơ hội được sống trong hoà bình và an toàn. Con dâng lên một quyết tâm cụ thể cho ngày mai. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

The Kingdom belongs to the poor
As evening falls, ask yourself about your willingness to share. What have you learned today about the importance of being bread for others? Tonight pray especially for a world where everyone has the opportunity to live in peace and security. 
Make a concrete resolution to grow in this tomorrow.

Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây