Giáo Xứ Gia An Mừng Tân Linh Mục Antôn Trần Mạnh Phương

Chủ nhật - 31/01/2021 07:17
GIÁO XỨ GIA AN MỪNG TÂN LINH MỤC ANTÔN TRẦN MẠNH PHƯƠNG

hình ảnh
 
Hòa chung niềm vui với toàn thể Giáo phận về hồng ân thánh chức mà Đức Cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng vừa mới phong ban cho 11 tân chức hôm 28.1.2021, Giáo xứ Gia An hôm nay (30.1.2021) vui mừng tạ ơn Thiên Chúa với tân linh mục Antôn Trần Mạnh Phương, người con ưu tú của Giáo xứ.

Thánh lễ tạ ơn diễn ra tốt đẹp từ khâu chuẩn bị, đón tiếp quý Cha, quý khách, thánh lễ và tiệc mừng.

Về tham dự thánh lễ tạ ơn có 30 cha đồng tế và khoảng 1300 giáo dân gồm quý khách trong và ngoài Giáo xứ.

Trước thánh lễ, Cha quản xứ Tađêô đại diện Hội đồng mục vụ và giáo dân Giáo xứ Gia An chào mừng quý Cha, quý khách, giới thiệu đôi nét về Cha mới... là một thầy hiền lành, thánh thiện và rất quân bình, đi đến đâu cũng được mọi ngưởi yêu mến. Đặc biệt cha quản xứ lưu ý đến sự hiện diện của Cha Giacôbê Tạ Chúa cựu quản xứ Gia An với những lời kính thăm và chúc mừng Cha có người con thiêng liêng đầu tiên là tân linh mục Antôn Trần Mạnh Phương.

Trong thánh lễ, Cha giảng lễ chia sẻ về ơn gọi tông đồ và sự cao cả của thánh chức linh mục: linh mục là người Chúa chọn để tiếp tục sự nghiệp của Chúa thánh hóa con người... là hiện thân của Chúa Kitô...là dụng cụ Chúa dùng để ban phát ơn lành... Đồng thời Cha giảng lễ cũng mời gọi mọi người cầu nguyện nhiều cho các linh mục vì các linh mục cũng là con người yếu đuối bất toàn dễ đổi thay, để các linh mục luôn trung thành và ngày ngày trở nên dụng cụ hữu dụng của Chúa. Đặc biệt cầu nguyện cho tân linh mục luôn biết sống sứ mạng Chúa trao bằng lòng yêu mến cách mạnh mẻ (Mạnh Phương).

Cuối thánh lễ, sau lời chúc mừng của ông chủ tịch HĐMV Giáo xứ Gia An, tân linh mục bày tỏ tấm lòng tri ân cảm tạ đối với Thiên Chúa và cám ơn quý Cha, quý khách , mọi người tham dự với cả tâm tình chân thành.

Ngày vui kết thúc với tiệc mừng cùng với chương trình văn nghệ hát về tình yêu Thiên Chúa và  đời hiến dâng.
                                                                                                                                                                   BTT. GIA AN

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây