Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 21.8.2023

Chủ nhật - 20/08/2023 04:13


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con mong chờ một ngày mới đến để con có cơ hội được phục vụ. “Tất cả những điều đó, tôi đã tuân giữ, tôi còn thiếu điều gì nữa không?” (Mt 19,20). Mặc dù con nghĩ rằng mình đã sống một cuộc sống ngay chính, nhưng con luôn có thể phục vụ nhiều hơn và tốt hơn. Đừng bao giờ ngừng cầu xin Chúa xem con có thể làm gì hơn cho Ngài và cho người khác. Hôm nay, con sẽ cố gắng quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh mình, cố gắng xác định xem con nên cống hiến hết mình cho sứ mệnh nào. Con xin dâng quyết tâm sống hôm nay cho ý cầu nguyện của ĐTC, xin cho Đại hội Giới trẻ Thế giới ở Lisbon năm 2023 sẽ luôn là một kỷ niệm thúc đẩy chúng con phục vụ.
 Lạy Cha chúng con…

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con để những biến cố của ngày hôm nay lắng đọng trong con, và con nép mình bên Chúa. Trong ngày lễ Thánh Piô X hôm nay, con suy niệm những lời này của ngài: “Lời kinh đẹp đẽ nhất và giàu ân sủng nhất chính là lời kinh Mân Côi; đó là lời kinh chạm đến trái tim của Mẹ Thiên Chúa... Nếu con muốn giữ hòa khí nơi tổ ấm mình, hãy cùng gia đình lần hạt Mân Côi". Trong sự đồng hành của Mẹ Maria, con tiếp tục ngày sống của mình.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con giữ thinh lặng trong lòng và nhìn xem con đã sống một ngày như thế nào. Như người đàn ông trong Tin Mừng, con tự hỏi: Con còn thiếu điều gì? Và những lời yêu thương là thước đo của mọi thứ đã vang lên trong trái tim con. Không phải là làm nhiều hơn cho bằng yêu nhiều hơn. Yêu cách tự do, và quyết hiến mình cho tình yêu. Con đã có thể sống sự tự do này trong các quyết định của con ngày hôm nay chưa? Con có tuân theo các điều răn Chúa dạy hay con yêu thích mọi việc con làm? Vui tươi, bình an và hoan lạc là những biểu hiện của sự tự do nội tâm. Con có nhận ra những hoa trái này trong con hôm nay không? Con xin lỗi vì đã chưa yêu nhiều, lạy Chúa, xin giúp con biết yêu nhiều hơn vào ngày mai.
 Kính mừng Maria…
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây