Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 13.8.2023

Thứ bảy - 12/08/2023 05:24


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con bắt đầu ngày Chúa Nhật với lời cảm tạ vì sự hiện diện của Cha trong cuộc sống của con. “Thấy Người đi trên mặt biển, các ông hoảng hốt bảo nhau: 'Ma đấy!', và sợ hãi la lên. Chúa Giê-su liền bảo các ông: 'Cứ yên tâm, chính Thầy đây, đừng sợ!'" (Mt 14,26-27). Lạy Cha, xin giúp con biết đứng dậy và lên đường không chút sợ hãi, biết phó thác vào Cha và luôn mở rộng cánh tay sẵn sàng nâng đỡ. Con xin dâng mọi cử chỉ để cầu nguyện cho hoa trái của Đại hội Giới Trẻ Thế Giới ở Lisbon trong cuộc sống của những người trẻ. 
Lạy Cha chúng con…

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con dừng lại ngày sống và đọc chậm rãi những lời của ĐTC Phanxicô. “Thiên Chúa ở trong con. Ngài ở với con và chưa bao giờ bỏ rơi con. Dù con có lạc lối thì Đấng Phục Sinh vẫn mời gọi và chờ đợi con bắt đầu lại. Khi con đắm chìm trong nỗi u buồn, đố kỵ, sợ hãi, nghi ngờ hay thất bại, Ngài vẫn luôn ở đó để ban ơn sức mạnh và hy vọng cho con.” Con tiếp tục ngày sống và phó thác trái tim mình trong tay Chúa.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khi ngày sắp tàn, con nhận ra Ngài và cảm nhận được cơ thể, hơi thở, cảm xúc và ý nghĩ của con. Con thinh lặng để lắng nghe trái tim mình. Ngày sống hôm nay của con đã diễn ra như thế nào? Những tín hiệu nào của yêu thương và an ủi mà con đã khám phá ra? Liệu con có cảm thấy được động viên hay con đã hành động với nỗi sợ hãi và tức giận? Con ở lại với Chúa và cùng trải qua mọi sự kiện, con người, địa điểm và cuộc hội thoại. Con trải qua mọi thứ từ giờ này sang giờ khác. Con cầu nguyện với Chúa mọi lúc và cảm tạ vì Ngài luôn ở với con. Nguyện xin Chúa đừng rời mắt khỏi con vì nếu không có Ngài con như lạc lối! 
Kính mừng Maria…
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây