Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 14.8.2023

Chủ nhật - 13/08/2023 04:30



Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


“Con Người sắp bị nộp vào tay người đời, họ sẽ giết chết Người, và ngày thứ ba Người sẽ trỗi dậy” (Mt 17,22-23). Con bắt đầu ngày sống với đoạn Tin Mừng khi nhắc lại tình yêu của Thiên Chúa dành cho con, được biểu lộ nơi Người Con là Chúa Giê-su, đã hiến mạng sống mình vì nhân loại. Để đền đáp lại tình yêu vô bờ bến, con xin dâng ngày sống để cầu nguyện cho những người trẻ, đặc biệt là những tham dự viên tại Đại hội Giới Trẻ Thế Giới ở Lisbon 2023, để họ có thể lên đường và làm chứng cho Tin Mừng và tình yêu Thiên Chúa theo gương Thánh Maximillian Kolbe.
 Lạy Cha chúng con…

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con xin dâng lên Chúa buổi chiều này và suy ngẫm về những lời nói của Thánh Maximillian Kolbe, một vị tử đạo đã hy sinh mạng sống của mình để cứu một trong những người bạn đồng hành nơi trại tập trung Auschwitz. “Ghen ghét không phải là động lực sáng tạo, chỉ tình yêu mới là”. Con tiếp tục ngày sống và để trái tim mình được vun đắp bởi những lời này.
 Sáng danh….

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khi ngày sống đang dần kết thúc, con tạ ơn Chúa và cầu xin Ngài soi sáng để con khám phá những điều con đã sống. Con đã dành thời giờ và sức lực vào những điều gì? Con đã bắt đầu ngày mới với mong muốn Chúa hiện diện ở mọi nơi, nhưng con cũng biết rằng đôi lúc sự giận dữ, những rắc rối và thói quen nhàm chán làm trái tim con lạc lối. Và những lời phàn nàn cùng những bất đồng đã chiến thắng con. Con sẽ nhớ rằng cuộc sống này là một chủ đề để con tỉ tê cùng Ngài, lạy Chúa. Nguyện xin Chúa giúp con phó thác cuộc sống con trong lời cầu nguyện, và làm cho chúng trở nên thói quen mỗi ngày của con. Ước gì lời cầu nguyện và việc làm của con được hiệp thông trong Ngài.
 Kính mừng Maria...
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây