LINH MỤC HẠT PHAN THIẾT TĨNH TÂM THÁNG 6/2024

Thứ sáu - 07/06/2024 03:10
LINH MỤC HẠT PHAN THIẾT TĨNH TÂM THÁNG 6/2024

Thông thường, ngày tĩnh tâm tháng của quý Cha và quý Thầy trong Giáo hạt sẽ đuợc tổ chức tại một giáo xứ được chọn trong Giáo hạt. Tuy nhiên, khác với mọi lần, ngày tĩnh tâm tháng Sáu này của quý Cha và quý Thầy Phó tế Hạt Phan Thiết được tổ chức tại một nơi ngoài Giáo phận đó là thành phố Đà Lạt.

Lúc 12g30, ngày 4/6/2024, sau một hành trình khá dài, quý Cha và quý Thầy Phó tế đã có mặt tại thành phố ngàn hoa. Lúc 15g00, quý Cha và quý Thầy đã di chuyển đến Tòa Giám mục Đà Lạt để chào thăm Đức cha Đaminh Nguyễn Văn Mạnh – Giám mục Giáo phận Đà Lạt. Quý Cha và quý Thầy cũng đã có những giây phút tham quan và chụp ảnh lưu niệm với những khung cảnh rất đẹp tại Tòa Giám mục.

Vào lúc 9g00, ngày 5/6/2024, tại Nhà thờ Chính Tòa Giáo phận Đà Lạt, quý Cha và quý Thầy đã bắt đầu ngày tĩnh tâm của mình với những giây phút trao đổi mục vụ, lãnh nhận Bí tích Hòa Giải và hiệp dâng Thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho giáo phận, giáo xứ và cho chính bản thân.

Bên cạnh chương trình tĩnh tâm, quý Cha và quý Thầy cũng đã có những giây phút nghỉ ngơi, gặp gỡ gia tăng tình huynh đệ linh mục và tham quan một số địa điểm du lịch của thành phố Đà Lạt.

Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ với một chuyến đi bình an, tràn đầy niềm vui và nhiều ý nghĩa của anh em linh mục và phó tế Hạt Phan Thiết.
BTT. Hạt Phan Thiết
Một số hình ảnh









 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây