Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 17.6.2023

Thứ sáu - 16/06/2023 03:33


Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Hôm nay là ngày lễ Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ Maria. "Riêng mẹ Người thì hằng ghi nhớ tất cả những điều ấy trong lòng"(Lc 2, 51). ĐTC mời gọi con hãy "đặt vào Trái Tim vẹn sạch - trái tim vô nhiễm nguyên tội, là nơi phản chiếu hình ảnh Thiên Chúa - những tốt lành quý giá của tình bạn và hòa bình. Ở đó có tất cả những gì chúng ta có và tất cả những gì chúng ta là, để Mẹ Maria có thể nên người Mẹ đã được Chúa ban cho chúng ta, là người che chở và chăm sóc cho chúng ta." Con xin được núp dưới tà áo của Mẹ, vì vậy con sẽ không phải thất vọng, và con dâng lên Mẹ những ai đang phải chịu đau khổ.
 Lạy Cha chúng con...

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Con tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi trong Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ. "Giống như những đứa trẻ, khi chúng sợ hãi, chúng chạy đến với mẹ và khóc, để tìm kiếm sự chở che. Chúng ta cũng hãy chạy đến với Mẹ Maria, đặt nỗi đau đớn và sợ hãi của chúng ta vào Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ, và hoàn toàn hiến thân cho Mẹ." Con muốn dâng tặng điều gì cho Mẹ? Là một người Mẹ tốt lành, Mẹ Maria luôn quan tâm đến hết thảy mọi thứ của con cái Mẹ. Con nguyện xin Mẹ ban ân sủng để con cũng mang một trái tim hiền dịu đối với những ai đang cần sự giúp đỡ. Xin Mẹ cùng đi với con trọn ngày sống này.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vào cuối ngày, con cất cao lời tạ ơn Mẹ Maria, và đặt khoảnh khắc này dưới ánh nhìn yêu thương của Mẹ. Lạy Chúa, xin tha thứ cho con vì những lúc con bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống hàng ngày, con đã coi mối tương quan với Chúa là chuyện đương nhiên. Xin cho con biết lắng nghe lời mời gọi riêng tư của Chúa Giêsu: "Hãy đến cùng Ta". Con phó thác lời cầu nguyện này cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria để con luôn biết trở lại với Mẹ mọi lúc. 
Kính mừng Maria…
 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây