Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 29.9.2023

Thứ năm - 28/09/2023 01:00







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Chúa là Đấng Mê-si-a
Hôm nay là một ngày nữa để con ca ngợi và phục vụ Chúa, Thiên Chúa của chúng con. Bài Tin Mừng hôm nay kể về cuộc gặp gỡ của Chúa Giêsu với Nathanael, nơi mà khả năng Chúa biết con một cách mật thiết được tỏ lộ, vượt xa những gì có thể thấy được. Đến nỗi Nathanael thốt lên từ cuộc đối thoại nội tâm của mình một hành động của đức tin: "Thưa Thầy, chính Thầy là Con Thiên Chúa, chính Thầy là Vua Ít-ra-en!" (Ga 1,47-51). Cũng như Chúa biết con, con có khả năng nhận ra Ngài là Đấng Mê-si-a không? Con tin, nhưng xin Chúa gia tăng thêm đức tin của con.
 Lạy Cha chúng con…

With Jesus in the morning

You are the Messiah
Another day to praise and serve God our Lord. Today's Gospel tells us of Jesus' encounter with Nathanael, where the Lord's ability to know us intimately is revealed, going beyond the visible. So much so that he manages to extract from the lips of his inner dialogue the following act of faith: "You are the Messiah of God" Jn 1, 47-51. Just as God knows me, am I capable of recognizing him as the Messiah? I believe, but I ask God to increase my faith. 
Our father.


Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Sự trợ giúp của Chúa 
Hôm nay lễ các Tổng Lãnh Thiên Thần, sứ giả tình yêu của Thiên Chúa. Họ được giao phó nhiệm vụ bảo vệ, chữa lành và loan báo sứ điệp. Đã bao nhiêu lần con cảm thấy sự hiện diện của Chúa trong cuộc đời mình? Chúa đã sai bao nhiêu thiên thần bằng xương bằng thịt đến để làm cho con cảm nhận được tình yêu của Người? ĐTC Phanxicô nhắc nhở rằng họ là "sự giúp đỡ đặc biệt mà Chúa hứa ban cho dân của Người, và cho chúng ta là những người đang bước đi trên đường đời". Con có bao giờ thấy mình đóng vai trò đó cho người khác, rằng con là thiên thần bằng xương bằng thịt? Xin Chúa ban ơn để con có thể trở thành người bảo vệ và sứ giả tình yêu cho anh chị em của con.

With Jesus during a day

God's help
Today is the feast of the Archangels, messengers of God's love. They are entrusted with the task of protection, healing and message. How many times have I felt Gods presence in my life? How many flesh and blood angels has the Lord sent me to make me feel his love? Pope Francis reminds us that they are "the special help that the Lord promises to his people and to us who walk the path of life." Have I ever felt that I have played that role for someone, that I have been an angel of flesh and blood? I ask the Lord for the grace to be able to be a protector and a messenger of love for my brothers


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Từ bình minh, con bắt đầu đặt Chúa là trung tâm trong ngày sống, và mọi hành động cũng như mong muốn của con đều hướng vào Ngài. Con muốn sống cho Ngài ngày hôm nay và mãi mãi. Nhưng đôi khi những điểm yếu của con đã khiến con đặt mình vào vị trí trung tâm, tìm kiếm ánh mắt, sự công nhận và tán thưởng của người khác. Lạy Chúa, xin tha thứ cho con vì muốn chiếm lấy vị trí chỉ Ngài là xứng đáng trong trái tim con. Xin đừng để con đánh mất mình giữa những phù phiếm và xin giúp con trung thành với Chúa. Ước gì Chúa là kho báu của con vào ngày mai, và con chỉ có thể phục vụ Chúa trong mọi sự và mọi người.
 Kính Mừng Maria…

With Jesus in the night

Since morning I set out that you be the center of my day and that all my actions and my desires are directed at you. I want to live for You today and always. But sometimes my weaknesses have led me to put myself in the center, to seek the gaze of others, recognition and applause. Forgive me, Lord, for wanting to occupy that place only You deserve in my heart. Do not allow me to lose myself among vanities and help me to be faithful to you. May you be my treasure tomorrow, and may only serve you in everything and everyone.
 Hail Mary

 

Nguồn tin: Chuyển ngữ: Nhóm Bạn Đường Linh Thao

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây