Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 12.12.2023

Thứ hai - 11/12/2023 03:11







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Tha thứ
Con hân hoan bắt đầu một ngày mới. "Cũng vậy, Cha của anh em, Đấng ngự trên trời, không muốn cho một ai trong những kẻ bé mọn này phải hư mất." (Mt 18: 12-14). Con tràn ngập lòng biết ơn vì sự tha thứ vô điều kiện của Chúa, cùng can đảm nhìn vào những điểm yếu của mình để xem con đã làm tốt hơn bao nhiêu, với nhiều tình yêu và lòng quyết tâm hơn. Con cầu xin Chúa củng cố tính khiêm nhường và biến con thành một trong những người bé mọn. Hiệp cùng ý cầu nguyện của Đức Thánh Cha, con xin từ bỏ tất cả những gì con cảm thấy khó tha thứ, để có thể học từ những người khuyết tật rằng yếu đuối thực sự là việc thiếu tình yêu thương.
 Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Forgive
Rejoice at the beginning of a new day. "In the same way your Father in heaven is not willing that any of these little ones should perish." (Mt 18:12-14). Filled with gratitude for the Lord's ever unconditional forgiveness, take courage to look at your weaknesses and how much you can do better, with more love and determination. Ask the Lord to strengthen your humility, to make you one of the little ones. Surrender all that you find difficult to forgive, for the prayer intentions of the Holy Father, so that you may learn from people with disabilities that true weakness lies only in the lack of love. 
Our Father

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Một ánh nhìn thương cảm
Con dừng lại một chút và tập trung trái tim mình vào sứ mạng của lòng thương xót cho thế giới mà con đang thông phần với Chúa Kitô. "Đây là ánh nhìn của Chúa Giêsu hướng đến những người Ngài gặp gỡ: một cái nhìn dịu dàng, thương xót, đặc biệt đối với những ai bị loại trừ khỏi sự chú ý của các nhà chức sắc tôn giáo và thậm chí những người có thẩm quyền tôn giáo vào thời của Ngài. Vì vậy, mỗi khi cộng đồng Kitô giáo biến sự thờ ơ thành gần gũi, biến sự loại trừ thành thuộc về, Giáo Hội đã hoàn thành sứ mạng tiên tri của mình." (ĐTC Phanxicô).

With Jesus during a day

A compassionate gaze
Pause for a moment and refocus your heart on the mission of compassion for the world that you share with Christ. "This was Jesus' gaze towards the people he encountered: a gaze of tenderness and mercy, especially towards those who were excluded from the attention of the powerful and even the religious authorities of his time. Therefore, every time the Christian community transforms indifference into closeness and exclusion into belonging, she fulfills her prophetic mission." (Pope Francis)

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Phiên bản tốt nhất 
Con phục hồi sức mạnh của mình trong lời cầu nguyện buổi tối, và cất cao lời tạ ơn Chúa vì một ngày sống, và vì những người con đã gặp trong ngày hôm nay. Cái nhìn của con về họ như thế nào: đó là ánh mắt của Chúa hay của con? Con tập trung vào căn tính sâu xa của họ, hay vào vẻ bề ngoài của họ? Đâu là điều mà con đánh giá quan trọng hơn: tài năng hay khiếm khuyết của họ? Con cầu xin ơn tha thứ vì đã thiếu lòng nhân ái của Chúa, con bắt đầu lại vào buổi sáng ngày hôm sau bằng cách giúp đỡ người khác phát huy hết khả năng của mình.
 Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

The best version 
Recover your strength in evening prayer and thank God for this day of life, and for those you met today. What was your view of them: God's or yours? Did you focus on their deep identity or on their appearances? Did you give more importance to their gifts or to their defects? Ask forgiveness if you lacked the compassionate heart of the Lord, and start your morning again by helping others to make the best of themselves.
 Hail Mary.

 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây