Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 16.3.2024

Thứ sáu - 15/03/2024 05:36







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Vị tha và thấu hiểu
Con bắt đầu ngày mới trong sự hiệp thông cùng với Mạng lưới Cầu nguyện của Đức Giáo Hoàng. ''Lề Luật của chúng ta có cho phép kết án ai, trước khi nghe người ấy và biết người ấy làm gì không?'' (Ga 7,40-53).
Con cảm tạ vì ơn ban được tái sinh trong con. Xin cho tâm hồn con được thấm nhuần bởi mầu nhiệm của Chúa, bởi sự hiểu biết sâu sắc soi dẫn con tới công lý thiện hảo. Ước mong con nên giống như ông Nicôđêmô, người luôn kiếm tìm chân lý sự thật.
Cảm mến trước lòng can đảm của những nhà truyền giáo, con dâng lời cầu nguyện để họ có thể tìm thấy bình an giữa nghịch cảnh. Mong cho hôm nay là cơ hội để cuộc sống của những người kiếm tìm sự thật và hành động công bằng lôi cuốn con. Con dâng lên Chúa hết thảy công việc và đau khổ của con. 

 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Compassion and understanding
Begin this new day in communion with the Pope's Prayer Network. ''Does our law permit us to judge a man without first hearing him to know what he has done?'' (John 7:40-53).
Give thanks for the gift of life that is reborn in you. May our hearts be penetrated by Your mystery, by the deep understanding that leads us to Your true justice. May our search for you be genuine, like Nicodemus, seeking the truth. 
Inspired by the courage of today's missionaries, pray that they may find peace in the midst of adversity. May this day be an opportunity to be captivated by the lives of those who seek truth and act justly. I place in your hands my labors and sufferings... 
 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Âm vang của lòng dũng cảm 
Con nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng một chút. Con xin dâng lời cầu nguyện cho các vị tử đạo mới hầu mong được khích lệ bởi lòng can đảm của họ. Xin cho con biết thử thách bản thân trở nên người mang trong mình sự thật và lòng bác ái. Ước gì những người dấn thân vì Tin Mừng không để bị tách biệt “khi chúng ta xem các vị Kitô hữu tử đạo là những người nam người nữ vì hòa bình mà bất chấp những cuộc bách hại,” như lời Đức Giáo Hoàng đã nhắn nhủ. 
Con đổi mới cam kết cho công lý và đức tin, cùng luôn noi gương các chứng nhân của lòng can đảm này. Con dâng lời nguyện theo ý chỉ trong tháng... với sự hiền hòa có thể được thực hiện bằng lòng kiên nhẫn. 

With Jesus during a day

Echoes of Courage
Take a break to recharge your batteries. Let us pray for the new martyrs, encouraged by their courage. Challenge yourself to be a bearer of that truth and compassion. May those who risk their lives for the Gospel not leave us indifferent "as we consider the Christian martyrs of all times as men and women of peace despite persecutions," as the Pope tells us. 
Let us renew our commitment to justice and faith, following the example of these courageous witnesses. 
Pray the prayer of the month... with meekness peace can be realized with patience.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Chiêm ngắm lòng can đảm của nhà truyền giáo 
Buổi tối này, con dành đôi chút thời gian để suy ngẫm về ngày sống của mình. Con hít một hơi thật sâu và lắng đọng tâm hồn. Lòng can đảm của những người dấn thân vì Tin Mừng ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới đã thôi thúc trái tim con như thế nào? Hôm nay con có nhận ra các cơ hội để mang đến cho người khác lòng can đảm và niềm hăng say truyền giáo không? Con dành thời gian để suy ngẫm về các cuộc gặp gỡ mà con đã trải qua và tạ ơn Chúa vì những ân sủng con đã nhận được. Xin cho con biết trân trọng những khoảnh khắc quan trọng trong ngày sống: kiến thức, tin tức, những điều bất ngờ… Con khép lại ngày sống với lời kinh Chúa Giêsu đã dạy.
 Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the night

Contemplating Missionary Courage
Take a moment to pause this evening and reflect on your day. Take a deep breath and calm your heart. How has the courage of those who risk their lives for the Gospel in different parts of the world resonated in your heart? Have you identified opportunities today to pass on to others the courage and passion of the mission? 
Take time to reflect on the encounters you have experienced and be grateful for the graces you received. Embrace the significant moments of your day: knowledge, news, surprises...
End the day with the prayer that Jesus left us. 
Our Father.


 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây