Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 11.3.2024

Chủ nhật - 10/03/2024 04:47







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Con ông sống!
Lạy Cha, con bắt đầu ngày mới với lòng biết ơn vì tất cả những gì con được lãnh nhận. Con khiêm tốn đặt mình trước mặt Cha. "Đức Giê-su nói với ông: 'Con ông sống.' (Ga 4,43-54) Trong những hoàn cảnh, con người hay trải nghiệm nào khiến con mất đi sức sống của mình? Con lắng nghe những gì Chúa Giêsu nói: “Con ông sống” và để Người chỉ cho biết những điều con cần có trong cuộc sống hôm nay.
Xin Chúa đồng hành cùng con và ban ân sủng của Người để con khám phá những nơi nào trong con mà con muốn loan truyền sự sống. Con dâng lời cầu nguyện tạ ơn những vị tử đạo mới đã hiến dâng mạng sống của mình để tiếp tục nuôi dưỡng Giáo Hội. 
 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Your Son Lives!
Begin this new day in gratitude for all that you have received. Humbly place yourself before the Lord. Jesus said to him, "Your son lives" (Jn 4:43-54) What situations, people or experiences make you lose your life? Listen to what Jesus tells us today: "Your son lives" and let Him show you what needs life in you today. 

Ask the Lord to accompany you and grant you His grace to discover those parts of your being in which you wish to give life. 

Make an offering prayer in gratitude for the life of the martyrs who have given and continue to give new life to the Church. 


 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Nhường chỗ cho tình yêu của Thiên Chúa
Con dừng lại và dành một chút thời gian để cảm nhận sự hiện diện của Chúa trong ngày cho đến giờ phút này. Những mối quan tâm, sự không chắc chắn hoặc nghi ngờ nào xâm chiếm con vào lúc này? Con để mình được soi sáng bởi những lời này của ĐGH Phanxicô "Đức tin đang nhường chỗ cho tình yêu của Thiên Chúa, nó đang nhường chỗ cho quyền năng của Thiên Chúa, quyền năng của người yêu tôi, Người yêu tôi và Người muốn hạnh phúc cùng tôi. Điều này là đức tin. Đây là niềm tin: nó đang nhường chỗ cho Chúa đến và thay đổi tôi." Trong suốt ngày hôm nay, con có nhường chỗ cho tình yêu của Chúa trong cuộc đời mình không? Con cầu nguyện theo ý chỉ của tháng cho các vị tử đạo có cuộc đời tràn đầy Sự Sống của Chúa.

With Jesus during a day

Giving space to God's love
Pause and take a moment to become aware of God's presence during your day so far. What concerns, uncertainties, or doubts invade you at the moment? 
Allow yourself to be enlightened by these words of Pope Francis "Faith is making room for God's love, it is making room for God's power, the power of one who loves me, who is in love with me and who wants joy with me. This is faith. This is believing: it is making room for the Lord to come and change me" During your day so far, did you make room for God's love in your life?
Pray the prayer of the month for the martyrs whose life is filled with the Life of the Lord.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Ý thức được sự hiện diện của Chúa
Trong sự im lặng và bóng tối của màn đêm, con hít một hơi thật sâu và cầu xin Chúa Thánh Thần soi sáng để con nhớ lại những gì mình đã sống hôm nay và nhận ra sự hiện diện của Chúa trong cuộc đời con.
Những cảm xúc nào đã nảy sinh trong con hôm nay? Con có dành chỗ cho tình yêu của Chúa không? Con có thể thay đổi hoặc cải thiện điều gì vào ngày mai?
Con biết ơn những gì con đã trải qua hôm nay và cố gắng sống với nhiều niềm tin hơn vào ngày mai
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Acknowledging God's passing
In the silence and darkeness of the night, take a deep breath, and ask the Holy Spirit for the light to recall what you have lived today and to recognize God's presence in your life. 
What emotions have arisen in you today? Have you given space to God's love today? What can you change or improve tomorrow? 
Be grateful for what you have experienced today and strive to live with more faith tomorrow. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây