Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 12.3.2024

Thứ hai - 11/03/2024 05:34







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Cuộc gặp gỡ chữa lành
Sáng hôm nay, con bày tỏ lòng biết ơn với mọi thứ xung quanh vì đó là dấu hiệu cho tình yêu của Chúa trong cuộc đời con. Con hít một hơi thật sâu và im lặng để chiêm ngưỡng Chúa Giêsu, Đấng đến với con, và đưa tay ra nâng con khỏi những khó khăn cản bước con tiến về phía trước. Người hỏi con: “Con có muốn được chữa lành không?"
Điều gì ngự trị trong trái tim bồn chồn và thiếu thốn của con? Con cần được chữa lành khỏi điều gì? Lạy Chúa, xin mở ra cho con những con đường sự sống, tình yêu và ơn chữa lành.
Con cầu nguyện theo ý của ĐGH trong Tháng, và xin Chúa “hãy đặt trái tim con gần với Trái Tim Chúa Giêsu Con Chúa, Đấng đã hiến mình vì con”. 
 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

A Healing Encounter
This morning, be grateful for everything that surrounds you, because it is a sign of God's love in your life. Take a deep breath and be silence to contemplate Jesus who comes to you, and holds out his hand to lift you up from the struggles that prevent you from moving forward in life and asks you "Do you want to be healed? 
What dwells in your restless and needy heart? What do you need to be healed of? Lord, open in me paths of life, love, and healing.
Pray the Pope's prayer intention for the Month, and make the prayer of offering,.. "place my heart close to the Heart of your Son Jesus, who gives himself for me"....

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Tê liệt
Con tạm gác lại công việc trong ngày để nhìn lại cảm xúc và suy nghĩ của mình. Con cảm thấy thế nào? Con để mình được soi sáng bởi những lời của ĐTC Phanxicô “Lười biếng là một tội khiến chúng ta tê liệt. Nó không cho chúng ta bước đi”.
Con tự hỏi: Đâu là những sự tê liệt không cho phép con tiến về phía trước, lấy đi lòng can đảm và lòng nhiệt thành truyền giáo của con? Xin Chúa cho con có thể lan tỏa tình yêu của Chúa, và cho con cũng mong muốn trở thành một vị tử đạo mới làm chứng cho Tin Mừng. Xin Chúa giúp con nhận ra điều gì làm cho con bị tê liệt và ngăn cản con tự do bước theo Người.
Con dâng lời theo ý cầu nguyện trong tháng, cầu cho các vị tử đạo, những vị có cuộc sống tràn đầy Sự Sống của Chúa.

With Jesus during a day

Paralysis

Pause during the day to take count of your emotions and thoughts. How do you feel? Let yourself be enlightened by the words of Pope Francis "Laziness is a sin that paralyzes, it makes us paralyzed. It does not let us walk." 
Ask yourself: What are the paralyses that do not allow you to move forward, that take away your courage and missionary zeal? May we be contagious with the Lord's love, and may we also desire to be a new martyr who bears witness to the Good News. May the Lord help us to recognize what paralyzes us and prevents us from following Him with freedom. 
Pray the prayer of the month for the martyrs whose life is filled with the Life of the Lord.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Trong tay Cha
Vào cuối ngày này, con đặt mình trước sự hiện diện yêu thương của Cha để rút ra kinh nghiệm và nhận ra tình yêu của Ngài trong cuộc đời mình. Con kết thúc một ngày với tinh thần nào? Con có nhận ra sự hiện diện đầy yêu thương của Thiên Chúa trong ngày sống của con không? Xin Chúa tha thứ cho những khoảnh khắc mà con khó nhận ra và con tạ ơn Ngài vì những gì đang xảy ra trong cuộc sống của con.
Con sẽ cố gắng chú ý hơn và biết ơn hơn về những chi tiết tình yêu mà Chúa dành cho con. Con xin đặt hết mọi sự trong tay Chúa. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

In your hands Father
At the end of this day, place yourself before the loving presence of the Father to gather your experiences and recognize His love in your life. With what spirit do you end the day? Did you recognize God's loving presence in your day? Ask forgiveness for the moments in which it was difficult for you to recognize and give thanks for what is happening in your life. 
Strive to be more attentive and grateful for the details of love that the Lord has for you. 
Pray an Our Father, and place everything in the hands of the Father. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây