Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 10.3.2024

Thứ bảy - 09/03/2024 08:13












Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Xin cho con một trái tim mới
Con bắt đầu Chúa nhật IV Mùa Chay này với tấm lòng biết ơn và sẵn sàng đón nhận những cơ hội để được đến gần Chúa Giêsu hơn. “Quả vậy, Thiên Chúa sai Con của Người đến thế gian, không phải để lên án thế gian, nhưng là để thế gian, nhờ Con của Người, mà được cứu độ.” (Ga 3,14-21).
Con nhận ra lòng thương xót của Chúa, và cầu nguyện. Lạy Chúa, xin ban cho con một trái tim mới để tìm thấy ánh sáng và sức mạnh trong Ngài. Lạy Chúa, xin ban cho con một trái tim mới. Một trái tim biết rằng Chúa là con đường duy nhất, là nhịp đập sự sống, là Tình yêu thương che chở và là Bình an loan báo niềm vui và hy vọng.
Con xin dâng ngày của con thay lời cầu nguyện cho các vị tử đạo.  
 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Give me a new heart
Begin this Sunday of Lent with a grateful heart and be ready for the opportunity to grow closer to Jesus. "God sent his son, that the world might be saved through him" Jn 3:14-21. 
Acknowledging the mercy of my Lord, pray this prayer. Give me, Lord, a new heart that in You finds its light and strength. Give me, Lord, a new heart. A heart that knows that You are the only way, the Life that beats, the Love that shelters and the Peace that announces joy and hope. 
Offer your day for the new martyrs by praying the prayer of offering... 

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Từ bỏ mạng sống
Con dừng lại một chút để kết nối với Chúa và kín múc từ nguồn mạch tình yêu của Người. “Như Chúa Kitô đã yêu thương chúng ta và hiến mình cho tất cả mọi người, những ai tham dự Thánh Lễ đều cảm thấy ước muốn đáp trả một cách tự do tình yêu này bằng sự hy sinh chính mạng sống của mình.” (ĐTC Phanxicô).
Con đáp lại tình yêu này như thế nào? Hôm nay con đã sống mầu nhiệm Thánh Thể thế nào? Xin cho con biết mang trái tim của mình đến với những người can đảm từ bỏ mạng sống của mình để loan báo tình yêu của Chúa.
Con cầu nguyện cho họ bằng lời cầu nguyện hàng tháng dành cho các vị tử đạo mới.

With Jesus during a day

Surrendering one's life
Pause for a moment to connect with the Lord and draw from his fountain of love. "Just as Christ loved us and gave himself for all, those who participate in the Mass feel the desire to respond freely to this love with the oblation of their own life." Pope Francis. 
How do you respond to this love?
How have you lived the Eucharist today? Bring your heart those who, with the courageous surrender of their lives, are announcing the love of the Lord.
Pray for them using the monthly prayer for the new martyrs.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Mùa gặt
Khi một ngày gần kết thúc, con suy ngẫm về tất cả những gì con đã trải qua hôm nay. Trái tim của con có noi gương Thánh Tâm Chúa Giêsu không? Con đã có những cảm xúc gì trong ngày, và bây giờ con đang cảm thấy gì?
Con hít một hơi thật sâu và thư giãn cơ thể. Xin cho con nhận ra sự hiện diện tình yêu Thiên Chúa trong từng khoảnh khắc của ngày hôm nay: trong bản thân con, trong những cuộc gặp gỡ, trong lời nói của con, nơi tha nhân và mọi nơi con đến. Chúa yêu con và luôn tìm kiếm con.
Con biết ơn tất cả tình yêu lãnh nhận được từ Chúa. Nguyện xin Chúa cho con nhận ra rằng Ngài là nguồn mạch của tình yêu, và cho con biết chia sẻ tình yêu đó với anh chị em vào ngày mai. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Harvest
As you close your day, reflect on all that you have lived. Was your heart like the Sacred Heart of Jesus?. What feelings did you have during the day and what are you feeling now?
Take a deep breath and relax your body. Recognize the presence of God's love in every detail of your day: in you, in your encounters, in your words, in people and places. The Lord loves you and seeks you.
Be grateful for all the love you receive from the Lord . May you recgonize that He is the source of that love, and share that love with your brothers and sisters tomorrow. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây