Giáo xứ Hòa Vinh Chầu Lượt và Mừng Bổn Mạng

Thứ ba - 08/10/2019 10:49
Giáo xứ Hòa Vinh Chầu Lượt và Mừng Bổn Mạng

hình ảnh

Ngày 06 tháng 10  Giáo xứ Hòa Vinh long trọng mừng Đại lễ Bổn Mạng Đức Mẹ Mân Côi và Mừng ngày Chầu Lượt.
Để chuẩn bị cho ngày Đại lễ, cộng đoàn trong giáo xứ đã được cha chính xứ tổ chức buổi tĩnh tâm, chầu Thánh thể và xưng tội cho mọi người trong và ngoài giáo xứ.
Cha Đaminh chủ tế thánh lễ, đồng tế có quý cha phó Phêrô Nguyễn Đình Luyện , cha Giuse Nguyễn Anh Thi và đông đảo cộng đoàn giáo xứ sốt sắng hiệp dâng thánh lễ.
Cha Giuse giảng lễ về ba nội dung Bí Tích Thánh Thể để mọi người cùng suy gẫm.
Thánh lễ mừng bổn mạng và  chầu lượt được tổ chức trọng thể tại Đài Đức Mẹ Mân Côi. Đặc biệt năm nay, Đài Đức Mẹ mới được trùng tu lại rất khang trang và xinh đẹp.
Sau Thánh lễ cha chính xứ đặt Mình Thánh Chúa cho toàn 07 giáo họ của giáo xứ với sự tham dự của 02 giáo xứ bạn là Giáo xứ Thuận Đức và Hiệp Nghĩa cùng thay phiên chầu.
Cha Phêrô Nguyễn Đình Sáng hạt trưởng Hạt Hàm Thuận Nam đã chủ tế giờ chầu chung lúc 11giờ30.
Mừng lễ bổn mạng và chầu lượt cũng là dịp để giáo xứ tạ ơn Chúa , Đức Mẹ Mân Côi về những ơn lành đã ban cho giáo xứ suốt bao  những năm tháng qua. Và nguyện cầu xin Chúa thông ơn qua Mẹ maria ban cho giáo xứ thêm những ơn cần thiết trong đời sống đức tin, nhất là tình liên đới hiệp nhất thương yêu nhau.
Sau giờ chầu chung, vị đại diện giáo xứ đã có lời cảm ơn đến cha Hạt Trưởng, quý cha. Sau đó, Cha Hạt trưởng cũng có ngỏ lời chúc mừng đến giáo xứ nhân ngày Mừng Bổn Mạng và Chầu lượt.
Giờ chầu chung kết thúc trong sự sốt sắng trang nghiêm thắm đậm tình thương của Chúa và Mẹ Mân Côi.
Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu và Mẹ Maria mân Côi, bổn mạng giáo xứ ban nhiều hồng ân để chúng con biết sống chứng nhân giữa đời.

 

 

TT HÒA VINH

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây