LINH MỤC GIÁO PHẬN PHAN THIẾT - HỘI THAO LẦN THỨ 22 - TẠI GIÁO XỨ HIỆP NGHĨA

Thứ hai - 18/09/2023 21:19
Theo lịch hội thao của các Linh mục Giáo phận Phan Thiết, mỗi tháng các cha sẽ quy tụ về một giáo xứ trong Giáo phận để tham gia ngày hội thao, với tinh thần "Gắn Kết Tình Huynh Đệ Linh Mục ".
Hôm nay, vào lúc 8g00 sáng, 18/9/2023, gần 70 linh mục, phó tế, và các thầy trong Giáo phận quy tụ về Giáo xứ Hiệp Nghĩa để cùng nhau thi đấu, giao lưu các môn thể thao với nhau và với Gia trưởng, Giới trẻ của Giáo xứ Hiệp Nghĩa.
Ngày hội thao tràn ngập niềm vui gặp gỡ, Khu Trung Tâm Mục Vụ - Văn Hóa Thể Dục Thể Thao của Giáo xứ mới được hoàn thiện như nhôn nhịp, vui tươi hơn với những trận giao lưu bóng đá, bóng chuyền; chung quanh khuôn viên nhà xứ cũng rộn ràng lên với những môn thi đấu bóng bàn, cờ tướng, cờ Domino …
hình ảnh
Sau buổi sáng thi đấu với các môn thể thao, các Cha, các Thầy, quý Hội Đồng Mục Vụ và Ban Mục vụ Văn hóa Thể dục Thể thao Giáo xứ cùng nhau chia sẻ niềm vui trong bữa cơm huynh đệ thân mật.
Mượn thời gian quý báu của ngày hội thao, có đông đủ anh em Linh mục, Cha Stêphanô – Chánh xứ Giáo xứ Tầm Hưng – Trưởng ban Hội thao Linh mục Giáo phận, đã đại diện chúc mừng ngày kỷ niệm 25 năm linh mục của Cha Anrê – Chánh xứ Giáo xứ Hiệp Nghĩa. Cha Anrê cũng là người khởi xướng phong trào hội thao linh mục, vì thế, thật ý nghĩa trong dịp Ngân Khánh Linh Mục của ngài, tất cả anh em quy tụ về đây hội thao và chúc mừng ngài.
Ngày hội thao kết thúc sau buổi cơm trưa, nhưng niềm vui của ngày gặp gỡ này chắc hẳn sẽ còn tiệp tục mãi trong sứ vụ của quý Cha nơi mọi miền của Giáo phận. Ước mong rằng sự "Gắn Kết Tình Huynh Đệ Linh Mục " sẽ tăng thêm sau những lần hội thao quý báu này.
BTT. Hội Thao Linh Mục
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây